Dòng sự kiện:

Loạt clip về bà ngoại xì-tin nhất Việt Nam gây sốt mạng xã hội

20:45 06/10/2016
Loạt clip về bà ngoại xì-tin hay hờn giận và mỗi lần dùng bữa phải nịnh nọt mới chịu đang khiến cho nhiều người chết mê vì ngoại quá đáng yêu.

Không chỉ trong phim Hàn mới có những bà ngoại xì-tin khiến khán giả phát mê phát mệt, ngay tại Việt Nam cũng có một nhân vật đang khiến dân tình mất ngủ như thế. Bà ngoại trong loạt clip được cậu cháu ruột quay lại, đăng lên trang cá nhân và ngay lập tức đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ.

Những thông tin, câu chuyện về bà ngoại xì-tin này thu hút hàng nghìn người theo dõi hàng ngày, clip của ngoại đã giúp cho nhiều người cảm thấy vui vẻ lây vì nội dung chân thật và hết sức nhẹ nhàng.

Những clip của bà ngoại xì-tin nhanh chóng sở hữu lượt view lý tưởng chỉ sau vài giờ đăng tải, thậm chí có clip đã có hơn 1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

Để tìm hiểu kĩ hơn về bà ngoài xì-tin dâu này, chúng tôi đã liên hệ với cậu cháu ruột, chủ nhân của những clip gây sốt của bà ngoại.

Nguyễn Phong Phú (20 tuổi) là tên của nhân vật đứng sau các clip 'ghẹo' bà ngoại. Trong clip, để bà ngoại đồng ý ăn hết tô hủ tiếu, Phú không ngại dùng 'chiêu trò': Gọi ngoại là... công chúa, năn nỉ ngoại ăn một thìa thôi hay khiến ngoại tan chảy với những câu nịnh nọt siêu ngọt như 'ngoại là lẽ sống của đời con'; 'không có ngoại đời sống con như vô nghĩa, bế tắc!'.

Dưới đây là trích đoạn nịnh nọt của bạn Phú (cháu ruột) với bà ngoại xì-tin để ngoại ăn hết tô hủ tiếu.

Phú: - Công chúa à?

Bà ngoại: - Cái gì đó?

  • Dậy ngồi ăn miếng đi, nha!
  • Thôi, không có ăn
  • Đi, năn nỉ á. Cô nàng công chúa bé bỏng của con. Đi mà công chúa!
  • Tao không có giỡn á!
  • Đi mà, dậy ngồi ăn đi mà! Ăn hủ tiếu nè, ăn miếng hủ tiếu nè!
  • Tao nói rồi, tao không có ăn
  • Đi mà công chúa, ăn để có sức khỏe sống với con. Ngoại là lẽ sống đời con bla bla...
  • Thôi mà đừng có nói nữa, mệt quá!
  • Thôi mà ăn một miếng đi mà, ăn thử miếng coi ngon không thôi mà!
  • Ăn hồi trưa rồi!
  • Con biết rồi, ăn miếng thôi, cô nàng công chúa bé bỏng
  • ...

Kết quả, ngoại ăn hết tô hủ tiếu!

Tìm hiểu kĩ hơn thì được biết bà ngoại xì-tin trong các clip này tên là bà Phạm Thị Danh, ngoại năm nay 88 tuổi. Cách đây một năm, chồng bà mất, kể từ đó, ngoại không còn người chuyện trò nên buồn hơn, ăn uống cũng ít hơn. Mỗi lần trêu ghẹo ngoại, Phú đều quay clip lại, sau đó, đưa ngoại xem với mục đích giúp ngoại cảm thấy vui vẻ hơn.

Phú kể: 'Cả nhà mình mỗi lần xem clip là thấy vui thấy, thấy ngoại ăn được ai cũng mừng. Rồi được mọi người, dân mạng yêu mến ngoại, gia đình em thấy rất vui.'

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngoại xì-tin, khen ngoại đáng yêu cũng có người ác ý cho rằng Phú cố tình diễn, lấy bà ngoại ra câu like, điều này khiến cho cậu bạn vô cùng trăn trở và đang có ý định dừng việc quay clip ngoại đăng lên Facebook.

Bỏ qua những ý kiến trái chiều thì việc bà ngoại xì-tin gây sốt trên mạng thời gian này đang khiến cho nhiều người chú ý. Có người cho biết đã cài hình ảnh bà ngoại làm hình nền vì quá yêu quý tính cách của ngoại.

Trong khi không ít bạn trẻ đang ngày càng có khoảng cách với người già, có cư xử chưa đúng mực với ông, bà thì việc vui đùa cùng bà ngoại, giúp bà ăn ngon miệng hơn, có sức khỏe... nói một cách công bằng, thì cực kì đáng khen.

Theo Báo Đất Việt

Nguồn: Gia đình Việt Nam