Dòng sự kiện:

Loạt sao và hot girl Việt hưởng ứng trào lưu son Louboutin

17:55 16/09/2015
Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Tóc Tiên, Linh Nga,... là những sao Việt đầu tiên "hưởng ứng" trào lưu son Louboutin đang hot hiện nay.

 

Khoảnh khắc tự nhiên được chụp lại khi Mỹ Tâm đang ‘tút tát’ lại son môi lúc ngồi trên ghế nóng trong đêm chung kết “Giọng hát Việt” vừa qua. Không khó để nhận ra nữ giám khảo đang sử dụng thỏi son Rouge Louboutin dòng Velvet Matte (dòng son lì).


Cách đây gần một tuần, Tóc Tiên cũng khoe với các fan về việc được ai đó tặng một thỏi son Louboutin dòng Sheer Voile (dòng son nhiều dưỡng, màu trong).

Ca sĩ Văn Mai Hương cũng sở hữu một thỏi son đắt đỏ này.

Siêu mẫu Thanh Hằng vừa được tặng son Rouge Louboutin dòng Velvet Matte. Thanh Hằng cho biết cô dòng son này lên màu rất đẹp.


Linh Nga cũng sở hữu một thỏi Rouge Louboutin dòng Velvet Matte.
 

 
Hot girl Mie khoe thỏi son  Louboutin dòng Velvet Matte màu Survivita là phẩn thưởng mà cô đã làm việc chăm chỉ để sắm cho mình. Mie cho rằng thỏi son tuy được thiết kế khá đẹp nhưng riêng phần nắp nhựa lại không được tinh tế. Về chất lượng son, cô nàng nhận xét son lên màu rất chuẩn, đẹp nhưng không thực sự lì và bám môi kém nên không được lâu trôi. Sau cùng, hot girl xinh đẹp kết luận rằng son Louboutin là một thỏi son tốt nhưng không thực sự xứng đáng với mức giá hơn 2 triệu VNĐ.
 
 
Quỳnh Anh Shyn cũng mới sắm cho mình một thỏi Rouge Louboutin dòng Velvet Matte.
 

Hot girl Salim cũng vừa thưởng cho mình một thỏi Rouge Louboutin dòng Velvet Matte. 

Ca sỹ Hương Tràm cũng vừa khoe hình selfie với thỏi son Louboutin dòng Silky Satin (dòng son thường, có độ bóng nhẹ).

Ốc Thanh Vân cũng được bạn tặng một thỏi son Sheer Voile cùng một đôi giày thuộc dòng "Lady Peep" của Louboutin.

 Ngọc Diệp (Tổng hợp )

Nguồn: Ngươi đưa tin

Video đang hot: [mecloud]QUyd8Fl6DB[/mecloud]