Dòng sự kiện:

Lời chúc 20/11 hài hước đầy yêu thương gửi tặng thầy cô giáo

14:08 16/11/2016
Lời chúc 20/11 hài hước không chỉ đem đến nụ cười cho các thầy cô mà còn gửi gắm yêu thương của học trò nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Bên cạnh những lời chúc 20/11 xúc động, bạn có thể gửi đến các thầy cô giáo lời chúc mừng hài hước, đó cũng là cách tặng các thầy cô giáo món quà 20/11 là nụ cười. 

Mời bạn tham khảo những lời chúc mừng 20/11 hài hước nhất gửi tặng thầy cô giáo:

- Nếu hỏi:”Thành công bắt nguồn từ đâu?” Em sẽ trả lời rằng “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

- Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

- Cô giáo ơi sao mà nhanh đến thế, mới ngày nào cô bước vào lớp học tụi chúng em ríu rít như chim non. Giờ chúng em đã khôn lớn rồi, nhưng vẫn nhớ như in ký ức năm nào. Nhân ngày 20/11 em chúc cô mãi mãi trẻ trung và hiền hậu.

- Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.

- Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em. Ký tên: Học sinh nguy hiểm và xuất sắc nhất của cô.

- Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ những vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

- Ở phương xa theo đại ngàn mây gió, con gửi niềm tôn kính đến thầy yêu.

Trên đây là những lời chúc 20/11 hài hước gửi tặng các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm 10 lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất gửi tặng thầy cô giáo và Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo. 

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam