Dòng sự kiện:

Lời chúc Tết Nguyên đán Đinh Dậu ý nghĩa nhất cho những người bạn yêu quý

20:16 27/01/2017
Vào thời khắc Giao thừa Tết Nguyên đán Đinh Dậu, đừng quên gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất đến những người bạn yêu thương, cùng nhau đón một năm mới bình an, hạnh phúc.

Những lời chúc Tết Đinh Dậu hay nhất dành cho bố mẹ

- Bố mẹ ơi, năm mới đang về trên khắp phố phường, con chúc bố mẹ của con năm mới thật nhiều sức khỏe, mãi là chỗ dựa tinh thần của con bố mẹ nhé.

- Mẹ kính yêu của con, bao năm nay mẹ vất vả ngược xuôi nuôi anh em chúng con nên người, con chưa đền đáp được công ơn trời bể của mẹ. Con chúc mẹ của con có thật nhiều sức khỏe.

- Bố mẹ ơi, năm nay là năm đầu tiên con về làm dâu gia đình mình, có nhiều lúc con vẫn chưa quen với cách sinh hoạt của gia đình mình nhưng được sự yêu thương, đùm bọc của bố mẹ khiến con dần cảm thấy nơi đây đã trở thành ngôi nhà thực sự của mình. Con cảm ơn bố mẹ nhiều lắm. Năm mới về, con chúc bố mẹ của chúng con năm mới an lành, ấm áp.

-  Mẹ yêu dấu, vậy là con làm rể gia đình mình cũng đã lâu lắm rồi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra cho con một người vợ tuyệt vời. Năm mới đến con chúc mẹ luôn tươi trẻ và mãi là tấm gương sáng cho chúng con noi theo.

- Năm 2017 là năm đầu tiên con được làm con rể của gia đình, con không biết nói gì hơn, con chỉ chúc bố mẹ vợ năm mới tấn tài tấn lộc, luôn yêu thương chúng con.

- Bố à, tết này con ước gì sức khỏe của bố sẽ trở lại như xưa để con và bố có thể cùng nhau đi chúc tết. Bố hãy cố gắng lên bố nhé, mẹ và chúng con luôn ở bên bố.

Lời chúc Tết Nguyên đán gửi tặng người yêu, vợ/chồng

- Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

- Em thương, vậy là em với anh đã đón hai cái Tết xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không được ở bên em trong giờ phút giao thừa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em yêu của anh một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé!

-Em là cơn gió xuân ấm nồng, mềm mại và bất chợt thổi đến làm tim anh xao xuyến. Hãy đến với anh trong mùa xuân này, anh sẽ mang cho em hạnh phúc suốt đời!

- Chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới… nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp về tụi mình anh ha.

- Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào. Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Cục cưng của anh, năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

- Nếu như nói Trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành!

- Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

Lời chúc Tết Đinh Dậu cực hay, cực chất gửi bạn bè

- Chúc năm Đinh Dậu ai cũng giàu to; Sức khỏe chẳng lo; Buồn bực xếp xó; Khó khăn chuyện nhỏ; Việc chạy ro ro; Không còn nhăn nhó; Muốn gì được đó!

- Đinh Dậu vừa sang; Hạnh phúc mênh mang; Ý chí vững vàng; Niềm vui rộn ràng; Tiền bạc lai láng; Sức khỏe cường tráng; Cả nhà cười vang; Chúc mừng năm mới.

- Năm Dậu sắp đến; Chúc bạn đáng mến; Sự nghiệp tiến lên; Gặp nhiều điều hên; Rước nhiều may mắn.

- Năm mới lại tới; Chúc bạn phơi phới; Học hành tấn tới; Miệng luôn cười tươi; Du xuân khắp nơi; Nhận nhiều quà Tết; Bính Thân vừa hết; Đinh Dậu vừa sang; Thịnh vượng an khang; Vạn sự như ý.

- Chúc cho anh chị một năm Đinh Dậu 12 tháng phú quý, 52 tuần như ý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 3153600 giây khỏe mạnh.

- Năm hết Tết đến - Đón Gà tiễn Khỉ - Chúc anh chúc chị - Sức khỏe dồi dào -Niềm vui tuôn trào - Tiền vào nặng túi - Bạc vàng đầy bao - Đi ăn được khao - Về có người rước - Tiền vô như nước - Tình vào đầy tim - Chăn ấm nệm êm - Ban đêm sung sướng - Hạnh phúc ban ngày - Luôn luôn gặp may - Vạn sự như ý.

- - Năm mới Tết đến; Rước hên vào nhà; Quà cáp bao la; Mọi người no đủ; Vàng bạc đầy tủ; Gia chủ phát tài; Già trẻ gái trai; Sum vầy hạnh phúc; Cầu tài chúc phúc; Lộc đến quanh năm; An khang thịnh vượng.

- Cung chúc tân niên một chữ nhàn; Chúc mừng gia quyến đặng bình an; Tân niên đem lại niềm hạnh phúc; Xuân đến rồi là lúc trọn niềm vui.

- Cung chúc tân niên; Sức khỏe vô biên; Thành công liên miên; Hạnh phúc triền miên; Túi luôn đầy tiền; Sung sướng như tiên; Chúc mừng năm mới!

- Năm mới xin chúc anh chị luôn: Đong thật đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài -Giữ cho mãi an khang - Thắt thêm chặt phú quý - Cùng chúc nhau như ý - Chúc năm mới bình an - Cả nhà luôn sung túc.

- Chúc mừng năm mới - Phát tài phát lộc - Tiền vô xồng xộc - Tiền ra từ từ - Sức khỏe có dư - Công danh tấn tới - Tình duyên phơi phới - Hạnh phúc thăng hoa - Xin chúc cả nhà - Một năm thắng lớn.

- Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

- Mùa xuân xin chúc - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc - Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà - Kính chúc ông bà - Sống lâu trăm tuổi - Kính chúc ba mẹ - Sức khoẻ dồi dào - Đôi lứa yêu nhau - Càng thêm nồng ấm - Các em bé nhỏ - Học giỏi chăm ngoan - Chúc Tết mọi người - Năm mới hoan hỉ - Gặp nhiều niềm vui.

- Năm mới Tết đến - Rước hên vào nhà - Quà cáp bao la - Mọi nhà no đủ - Vàng bạc đầy tủ - Gia chủ phát tài - Già trẻ gái trai - Sum vầy hạnh phúc - Cầu tài chúc phúc - Lộc đến quanh năm - An khang thịnh vượng.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam