Dòng sự kiện:

Lời nhắn 'bá đạo' mẹ gửi đến con trai 'siêu quậy'

02:00 27/08/2015
Anh chàng hài hước chia sẻ những mẩu giấy nhắn của mẹ trên Facebook với status: "Ai mà biết trông nhà lại phức tạp đến thế. Cảm ơn vì những lời nhắn nhé mẹ!".

Anh chàng nhận được 13 mẩu giấy nhắn "bá đạo" là Martyn Hett, 27 tuổi, sống tại Stockport, Greater Manchester. Khoan hãy nghĩ rằng Martyn là một anh chàng vô công rỗi nghề bởi thậm chí anh còn đang làm giám đốc PR cho một công ty. Thế nhưng trong mắt người mẹ thì anh mãi là một cậu con trai "siêu quậy".

Khi phải rời nhà trong vài ngày, mẹ của Martyn đã để lại 13 mẩu giấy nhắn với những lời dặn dò cực kỳ tỉ mỉ về tất cả mọi thứ khi bà nhờ con trai trông nhà trong thời gian bà đi vắng.

 

Các lời nhắn bao gồm cả một chỉ dẫn đừng có "đi nặng" trên toilet nhà trên, không nên khóa cửa toilet tầng trên vì khóa xong đố mà thoát ra được, hay "Cửa ra ban-công ở trong phòng ngủ của con. Cẩn thận với con mèo!"... Cách mà mẹ Martyn để lại lời nhắn cho con trai cũng rất độc đáo. Ví dụ trên cửa phòng tắm bà sẽ dán giấy ghi: "Xin đừng dùng tôi. Dùng anh bạn tốt hơn tôi nhiều dưới nhà ấy".

"Mẹ luôn như vậy mỗi khi đi đâu. Chẳng hiểu sao mẹ phải để nhiều lời nhắn đến thế nhưng tôi thấy chúng rất thân thương", Martyn nói.

Martyn tin rằng mẹ của anh, bà Figen, để lại ngần ấy lời nhắn trước khi đi vì không tin tưởng con trai sau một lần anh trông nhà cho mẹ và gặp chút rắc rối.

Đó là khi Martyn 15 tuổi, khi bà đi vắng, anh chàng nghịch ngợm đã gửi lời mời cho 150 bạn bè ở trường tới nhà để "dự tiệc" qua MSN. Khỏi phải nói mẹ anh chàng hi khi ấy sốc tới mức nào.

Marytin cho biết đến giờ anh tuyệt đối nghe theo lời khuyên của mẹ.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin