Dòng sự kiện:

Lối sống "Điểm 10" của Hoa hậu Phạm Phương thời niên thiếu

04:36 08/10/2015
Cô Lan Anh cho biết rất tin tưởng khi giao nhiệm vụ cho Hương tổ chức các hoạt động tập thể, văn nghệ của lớp, festival tiếng Anh cấp trường…
 

 

Không chỉ có nét đẹp “tuyệt đối” về hình thể, khi tìm hiểu cuộc sống đời thường của cô nàng hoa hậu này, phóng viên cũng không khỏi ngưỡng mộ trước những “lời nói có cánh” của giáo viên dạy cô từ nhỏ.

Ngay từ nhỏ, cô đã được mọi người tin tưởng và quý mến.


Trao đổi với chúng tôi, cô Phạm Thị Lan Anh, giáo viên môn Lịch sử, là cô chủ nhiệm cả 3 năm học THPT của Hương cho biết cô học trong lớp toàn “sao” học tập của trường. Trong các môn học thì Hương học khá nhất môn Văn và tiếng Anh. Vì cao nhưng gầy nên Hương từng đi học võ để rèn luyện sức khỏe. Được biết từ năm 2006 - 2009, Hoa hậu Phạm Hương học ban D tại Trường THPT Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên.

Cô Lan Anh cho biết rất tin tưởng khi giao nhiệm vụ cho Hương tổ chức các hoạt động tập thể, văn nghệ của lớp, festival tiếng Anh cấp trường…

Phạm Hương (tay phải) đang ăn liên hoan cùng các bạn trong lớp.

Cô hồi tưởng lại: “Hương viết văn khá hay, truyền cảm, cả 3 năm học Hương đều đạt học lực khá. Đặc biệt, Hương tự tin khi đứng trước đám đông và có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học”.

Theo Thanh niên không chỉ giáo viên, mà ngay cả người dân trong thôn nơi cô sinh sống cũng không khỏi khen ngợi cô nàng đã có lối sống đẹp ngay từ bé. Hàng xóm nhà hoa hậu Phạm Hương cho biết cô hoạt bát, sắc sảo, khôn ngoan. Bố mẹ cô là người sống hòa đồng với làng xóm, hay giúp đỡ mọi người khi khó khăn.

Cô nàng có nụ cười đẹp từ thời thiếu nữ.

Cô Lê Thị Liên, 47 tuổi, nhà ở cùng ngõ với Hương cho biết cả xóm rất vui khi xem tivi thấy Hương giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Con gái đầu của cô Liên học cùng cấp 1 với Phạm Hương. Tuy sống trong xóm nghèo nhưng Hương chăm học, có ý chí vươn lên học giỏi. “Ngày còn nhỏ, Hương hay qua nhà tôi chơi và trông 4 em hộ vợ chồng tôi đi làm. Hương hay múa hát và khéo dỗ dành các em khỏi khóc. Tuy nhỏ tuổi nhưng Hương đã bộc lộ sự nhanh nhẹn, luôn chào hỏi mọi người”, cô Liên chia sẻ.

Trong cuộc thi HHHVVN 2015, Hoa hậu Phạm Phương còn được đạt “điểm tuyệt đối” với hình thể đẹp, vóc dáng chuẩn (số đo ba vòng 78-63-93, chiều cao 173,5cm) cùng khuôn mặt sáng khiến sự xuất hiện của Phạm Hương luôn dành được những tràng pháo tay ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Phạm Hương hội tụ mọi vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại: môi dày, miệng rộng, hông lớn và đặc biệt là thời trang toát lên sự thời thượng.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, sở hữu vóc dáng chuẩn, người đẹp Hải Phòng còn có gu thời trang rất sang trọng và kiêu kỳ.


Bên cạnh đó trong những shoot hình bikini, Phạm Hương cũng khiến người xem phải bỏng mắt. Vì vậy mà bên cạnh ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương cũng chính là người đẹp mặc bikini đẹp nhất trong cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, những scandal tiếp tục bủa vây cô trước khi giành ngôi vị cao nhất là thông tin người đẹp được một đại gia chi 3 tỷ để mua giải lan truyền trên mạng xã hội. Đối mặt với nghi vấn này, người đẹp cho biết, những tin đồn như vậy lại giúp cô có thêm động lực để thể hiện tốt trong đêm chung kết.


Còn nhớ trước đó, Phạm Thị Hương đã phần nào chứng minh được bản lĩnh của mình khi được cho là bị chơi xấu ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Cụ thể, một người đã “tố” Phạm Thị Hương đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.

Ngay sau đêm thi chung kết, Phạm Thị Hương đã nói bóng gió về lùm xùm này trên trang cá nhân. Theo đó, cô gửi lời cảm ơn đến người này vì từng giúp đỡ cô trong cuộc thi và hứa sẽ đền đáp. Cách đáp trả nhẹ nhàng, khéo léo này đã nhận được thiện cảm từ cư dân mạng.

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam