Dòng sự kiện:

Lối sống xa xỉ của con gái triệu phú Anh khiến ai cũng ghen tị

03:30 27/12/2015
Tuy mới 20 tuổi, nhưng Lana Scolaro hiện đang sở hữu nhiều căn biệt thự trên thế giới, một chiếc phi cơ riêng. Bên cạnh đó, cô vừa cho ra mắt một thương hiệu trang sức đá quý với sự giúp đỡ của bố triệu phú.

 

 

 

Lana Scolaro, một cô gái 20 tuổi, con gái của triệu phú khai thác mỏ nước Anh, kế thừa tài sản “khủng” của bố, hiện là một cái tên “hot” trên các trang mạng xã hội. Cô cũng là một trong những thành viên nổi tiếng nhất trong hội nhà giàu trên Instagram (Rich Kid of Instagram). Hiện cô nàng đang học ngành Thiết kế, Đại học Parsons, New York, Mỹ.
 

Theo Daily Mail, số tiền tiêu xài của cô nàng khoảng 15.000 bảng Anh mỗi tháng (hơn 500 triệu đồng). Song, đây chỉ là số tiền cô dùng để mua sắm quần áo, túi xách hàng hiệu.
 

 Bên cạnh đó, Lana vừa cho ra mắt một thương hiệu trang sức đá quý với sự giúp đỡ của bố.


Cuộc sống của cô là những chuỗi ngày shopping không ngừng nghỉ, du lịch trên những du thuyền, phi cơ riêng của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Lana thường xuyên khoe cơ thể nóng bỏng trong bộ bikini tại bể bơi nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp hay trên du thuyền sang chảnh...

Tất cả món đồ đắt tiền này đều do người cha triệu phú tài trợ.

Cô cũng thường đăng tải những hình ảnh khi đi lu lịch bằng phi cơ, du thuyền riêng, ngồi xe Rolls Royces Hay ăn uống tại các nhà hàng sang trọng bậc nhất thế giới.

Lana hiện đang sở hữu nhiều căn biệt thự trên thế giới, một chiếc phi cơ riêng.

Tuy nhiên, bà Anna, mẹ của Lana, tỏ ra không hài lòng với con gái mình. Bà cho rằng, một cô gái 20 tuổi không nhất thiết phải tỏ ra sống khoa trương như vậy.



Do đó, bà đã tạm thời xóa tài khoản Instagram của con gái sau scandal với ca sĩ Robin Thicke năm 2013. Trong hình, Lana chia sẻ: "Tôi hoàn toàn ổn với việc có mọi thứ tôi muốn".

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]mKl6p6bYIm[/mecloud]