Dòng sự kiện:

Lời tỏ tình Beckham dành cho Victoria khiến fan xúc động

18:24 08/03/2016
"Tôi yêu Vic vì nhiều lý do nhưng lý do quan trọng nhất là vì cô ấy đã sinh cho tôi những đứa con tuyệt vời nhất trên đời", cựu sao 40 tuổi nói.

Hôm 6/3 là Ngày của Mẹ tại Anh. Vợ chồng Becks là hai ngôi sao tiên phong gửi những lời tri ân tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Trên trang cá nhân của mình, David hết ngời ca ngợi vợ. Cựu sao 40 tuổi đăng hình ảnh bốn nhóc tì Brooklyn, Romeo, Cruz, và Harper xếp hàng hái dâu tặng Victoria Beckham với chú thích đầy “ngôn tình”: "17 năm trước, chúng tôi bắt đầu một gia đình và những đứa nhóc này đã có người mẹ tuyệt vời mà chúng yêu rất nhiều... Tôi yêu Vic vì nhiều lý do nhưng lý do quan trọng nhất là  vì cô ấy đã sinh cho tôi những đứa con tuyệt vời nhất trên đời".

Brooklyn, Romeo, Cruz, và Harper xếp hàng hái dâu tặng Victoria Beckham

Trong khi đó, cậu cả nhà Becks, Brooklyn, cũng chiều mẹ không kém cha. Cậu viết: “Mẹ yêu con, bảo vệ và truyền cảm hứng cho con mỗi ngày. Con yêu mẹ nhiều lắm”.

Nhà thiết kế thời trang khoe những món quà, hoa, thiệp do các con tự làm, chocolate... mà cô nhận được từ những người yêu thương. Cô chia sẻ: "Tôi thấy mình quá may mắn khi có những đứa trẻ xinh đẹp như vậy trong cuộc đời mình. Mẹ yêu các con".

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]koA9vp0Jnf[/mecloud]