Dòng sự kiện:

Long Nhật “đứng hình” khi vợ báo mang thai con thứ 4

15:30 07/11/2015
Nam ca sĩ được vợ báo tin vui vào đúng ngày sinh nhật của anh.
 [mecloud]eiCNxZFUIY[/mecloud]

Gia đình của Long Nhật

"Bà xã bay vào Sài Gòn để tổ chức sinh nhật cho tôi, đồng thời cho biết tin vui này. Mới đầu nghe, tôi cứ ngỡ bà xã dọa, ai ngờ lại là sự thật", Long Nhật kể lại giây phút “đứng hình” vì bất ngờ và vui sướng khi vợ báo tin có thai vào sinh nhật của anh – 19/10.

Anh tiết lộ, “bà xã” mới mang thai được hai tháng. Cả hai vợ chồng đều ngạc nhiên khi ở tuổi khá “cứng” còn được  đón chào đứa con thứ 4. "Những năm gần đây, vợ chồng tôi không có kế hoạch gì vì cũng tưởng không thể có em bé nữa. Giờ nghe niềm vui lớn này với gia đình tôi quả là điều bất ngờ lớn", nam ca sĩ chia sẻ.

Đây quả là tin vui ngoài mong đợi với gia đình Long Nhật. Vợ chồng nam ca sĩ đã có ba người con. Con đầu lòng của Long Nhật năm nay 20 tuổi và đã chuyển lên TP HCM sống cùng anh. Hai bé sau được mẹ chăm sóc tại quê ngoại Hải Phòng cùng mẹ. Bé út của vợ chồng anh năm nay cũng đã 12 tuổi.

Long Nhật và vợ

Dù dính không ít tin đồn giới tính khiến gia đình lắm phen sóng gió nhưng vợ chồng Long Nhật vẫn sát cánh bên nhau. Anh từng chia sẻ, “bà xã” khá dễ tính và “bỏ ngoài tai” những điều tiếng liên quan đến showbiz. Nhờ vậy, gia đình anh vẫn yên ấm dù Long Nhật thường xuyên phải hứng chịu áp lực dư luận.

Anh cũng từng hứa với vợ, tới khi cảm thấy nên “dừng chân” và đã thỏa đam mê ca hát, anh sẽ rút lui khỏi showbiz, trở về với gia đình, toàn tâm toàn ý chăm lo cho vợ con. Bao năm nay, Long Nhật vẫn miệt mài theo đuổi sự nghiệp, việc nhà một tay vợ anh lo toan.  

Có giọng hát ngọt ngào, ấm áp, ngay từ ngày khởi nghiệp, Long Nhật đã theo đuổi dòng nhạc quê hương trữ tình và sớm nổi tiếng.

Tuy nhiên, anh thường xuyên vướng phải không ít thị phi, một phần bởi thói quen “nhiều chuyện” của anh. Ngoài việc “lên báo” tâm sự từng nảy sinh tình ý và có mối quan hệ trên mức bạn bè với... đàn ông, Long Nhật còn phơi bày không ít chuyện hậu trường chẳng “hay ho” của nhiều bậc đàn anh, đàn chị trong nghề. Anh cũng sẵn sàng “lên tiếng” ngay cả khi sự việc không hề liên quan đến mình.

Chính vì vậy, Long Nhật được công chúng đặt cho biệt danh: “Bà Tám showbiz”. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam