Dòng sự kiện:

LuaLa Concert: Câu chuyện âm nhạc cổ điển thú vị cho các bé

00:33 11/11/2015
Bước vào mùa thứ 6, Luala Concert năm nay sẽ dành riêng buổi diễn ngày 06/12/2015 cho các thính giả trẻ em. Các tác phẩm viết cho các em nhỏ lần đầu được xuất hiện như: “Peter và chó sói” của nhà soạn nhạc Sergey Prokofiev.
 

 

Những giai điệu du dương, lúc rộn ràng, lúc bay bổng, réo rắt, thiết tha vẫn còn đọng mãi trong lòng người yêu nhạc sau 5 concet hòa nhạc đặc biệt cổ điển trước đây của Luala Concert.


Chương trình "Hòa nhạc Luala Thu Đông 2015" hướng đến đối tượng yêu nhạc.

Đặc biệt là các em nhỏ.

Chiều nay, vào lúc 2h30 tại Press Club, 59 A Lý Thái Tổ, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo mang tên: “Hòa Nhạc Luala Thu Đông 2015”. Sau một năm vắng bóng, Luala Concert đã quay trở lại nhằm đem đến một không gian nhạc cổ điển mới mẻ hơn đến với khán giả thủ đô.

Bước vào mùa thứ 6,  Luala Concert năm nay sẽ dành riêng buổi diễn ngày 06/12/2015 cho các thính giả trẻ em. Các tác phẩm viết cho các em nhỏ lần đầu được xuất hiện như: “Peter và chó sói” của nhà soạn nhạc Sergey Prokofiev. Tác phẩm là câu chuyện âm nhạc đầy cảm xúc và thú vị cho các trẻ em nhỏ thủ đô tiếp cận với dòng nhạc cổ điển này.

Luala Concert 2012 thu hút đông đảo các em nhỏ.

Nhạc trưởng Nguyễn Khắc Thành cho biết, năm nay sẽ có rất nhiều nghệ sĩ trẻ tuổi đến từ nhạc viện tham gia vào concert. Trong đó, nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất tham gia concert năm nay mới tròn 7 tuổi.

Chương trình năm nay được đầu tư đặc biệt về chất lượng, với nhiều tác phẩm được lựa chọn kỹ càng, một số tác phẩm sẽ được trình diễn lần đầu tiên trước khan giả của Luala Concert. Sự xuất hiện của nghệ sĩ đàn harp Aya Matsumoto cũng sẽ mang lại sự ngạc nhiên và thích thú cho khan giả Việt Nam bằng những màn độc tấu của mình.

Chương trình mong muốn giới thiệu đến khan giả những tác phẩm âm nhạc cổ điển hàn lân cùng những dòng nhạc ít người biết đến. Concert năm nay hướng tới đối tượng nhỏ tuổi nhằm truyền tải niềm đam mê và thưởng thức nghệ thuật đến các em.

LUALA Concert là dự án âm nhạc cộng đồng do tập đoàn DX (DX Group) cùng nhà xuất bản âm nhạc (Dihavina) đứng ra tổ chức. Với mục tiêu mang âm nhạc cổ điển đến với đông đảo người dân thủ đô, dự án sẽ được trình diễn hoàn toàn miễn phí vào lúc 3h của các ngày chủ nhật (15/11, 22/11, 29/11, 6/12, 13/12). Dàn nhạc được trình diễn ngoài trời ở trước cửa Luala Milano (61 Lý Thái Tổ, Hà Nội).

 

 

TUỆ ANH

Nguồn: Gia đình Việt Nam