Dòng sự kiện:

Lúc say anh nhắn: “Có con với em là sai lầm lớn nhất cuộc đời”

00:07 28/12/2015
Có một ngày anh đi uống rượu với bạn bè, trong lúc say, anh nhắn tin cho tôi rằng: “Sai lầm lớn nhất trong cuộc đời anh là có con với em". Tôi choáng váng, đau khổ…

 

 

 

[mecloud]F9lqUbUtcA[/mecloud]

Chúng tôi gặp nhau trong đám cưới của một người bạn. Anh là bạn cùng lớp của cô dâu, còn tôi với cô dâu ở cùng nhau khoảng thời gian học đại học. Gặp nhau chỉ một lần, nhưng anh đã thích tôi đắm đuối. Anh bảo thích nụ cười, thích sự chân thật của tôi, và anh tán tỉnh tôi nhiệt tình đến mức tôi thấy ái ngại mỗi lần từ chối anh một lời đề nghị nào đó.

Trải qua một mối tình đầy đam mê, hạnh phúc nhưng cũng nhiều nỗi đau, tôi từng sợ yêu thêm một lần nữa. Nhưng sự quan tâm, sự kiên trì của anh suốt một thời gian dài khiến tôi dần có tình cảm, tôi dần thấy yêu thương.

Tôi nhận lời yêu anh đúng vào ngày sinh nhật tôi tuổi 24. Tôi còn nhớ rõ ngày hôm đó, anh ngây ngô ôm một bó hoa hồng đỏ, đứng trước cổng nhà đợi tôi đi làm về. Anh run run nói lời yêu tôi, và tôi đã nhận lời vì thấy bất ngờ và cảm động.

Tôi đang mang thai mà lúc nào cũng cảm thấy buồn tủi, bực bội. (Ảnh minh họa)

Anh không phải mẫu người tôi thực sự thích, nhưng có lúc tôi nghĩ, thượng đế thế là tốt với tôi lắm khi đã mang anh đến bên tôi - một người đàn ông tốt bụng, chân thành, và yêu thương tôi. Với tôi thế là quá đủ.

Yêu nhau được gần 2 năm, tôi phát hiện mình mang bầu. Tôi thấy tâm trạng của mình khó hiểu, buồn vui lẫn lộn. Tôi chưa chuẩn bị sẵn sàng để chào đón thiên thần nhỏ bé. Nhưng tôi nghĩ là anh sẽ hạnh phúc lắm khi biết tin này.

Thật không thể ngờ, lúc tôi nói ra điều đó anh im lặng đến mức khó hiểu. Sau đó ít ngày, anh bảo tôi “hay là bỏ đi em”. Tôi không chịu.

Hiện giờ tôi đã mang thai 4 tháng. Bố mẹ anh sang nói chuyện với bố mẹ tôi và thỏa thuận là đợi tôi sinh xong rồi làm đám cưới. Tôi vẫn ở nhà nhưng gia đình anh sẽ chịu mọi chi phí khám, sinh con.

Tôi cảm tưởng, gia đình anh đối xử với tôi chỉ là trách nhiệm. Tôi phát hiện anh ngày càng nói dối tôi. Và mỗi lần có chuyện, tôi gọi điện cho bố mẹ anh nhưng không ai nghe máy, dù biết số của tôi họ cũng không gọi lại, kể cả ba mẹ tôi gọi họ cũng không nghe. Thế nhưng khi gặp tôi, ba mẹ anh cứ luôn miệng nhắc tôi phải ăn uống đầy đủ để con khỏe, đủ chất.

Có một ngày anh đi uống rượu với bạn bè, trong lúc say, anh nhắn tin cho tôi rằng: “Sai lầm lớn nhất trong cuộc đời anh là có con với em". Tôi choáng váng, đau khổ và không biết mình nên làm thế nào nữa.

Tôi đang mang thai mà lúc nào cũng cảm thấy buồn tủi, bực bội. Anh luôn lấy lý do là bận việc này việc khác nhưng tôi phát hiện anh toàn đi chơi với bạn, đi nhậu… Chỉ khi nào tôi trách móc là anh không quan tâm thì anh mới đến thăm tôi và lần nào đến thăm cũng vội về. Ngày nào anh cũng gọi điện nhưng rất miễn cưỡng, anh chỉ hỏi tôi ăn cơm chưa? Ăn với gì? Uống thuốc chưa?

Tôi muốn chấm dứt tất cả nhưng phân vân vì nghĩ cho con. Nếu anh thực sự yêu thương tôi và con thì có lẽ anh không lạnh nhạt với tôi như vậy. Tôi không thể chịu đựng nổi việc anh ở bên tôi một cách miễn cưỡng, ép buộc như thế. Lẽ nào tôi phải 1 lần dứt khoát, quyết định làm mẹ đơn thân?

Blog Gió

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]sCC45qrobx[/mecloud]