Dòng sự kiện:

Lương Thế Thành - Thúy Diễm rạng rỡ trong ngày đính hôn

03:00 03/10/2015
Cặp đôi diễn viên "đắt show" của truyền hình Việt đã chính thức "về chung một nhà".

 

 

 

 

 

"Tôi đi lên nhà ẻm đây. Một ngày có ý nghĩa nhất trong đời!", sáng nay, trên trang cá nhân, Lương Thế Thành chia sẻ tin vui trước khi lên đường rước dâu. 

Trên trang cá nhân của mình, anh cũng vừa đăng tải hình ảnh lễ đính hôn và rước dâu tại Tiền Giang, quê nhà của Trúc Diễm. Đông đảo nghệ sĩ là bạn thân của cặp đôi cũng góp mặt trong đoàn rước dâu như: ca sĩ Ngân Quỳnh, diễn viên Nguyệt Ánh...  




Lương Thế Thành và Thúy Diễm yêu nhau được gần 2 năm. Cặp trai tài, gái sắc này "bén duyên" sau nhiều lần đóng cặp trong các bộ phim như: Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng Chín... Khởi đầu là bạn bè thân thiết, đến phim Ranh giới tình (năm 2013), giữa hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm. Thật thú vị khi Thúy Diễm lại là người tỏ tình trước.


 

Trong một lần đi chơi chung cùng nhóm bạn, nhấp chút rượu vào cô gái bỗng trở nên... dạn dĩ. Mặt đỏ ửng, Thúy Diễm ghé tai Lương Thế Thành bày tỏ: "Em yêu anh!" khiến anh chàng vô cùng bối rối do... quá bất ngờ. Tất nhiên, Lương Thế Thành nhanh chóng gật đầu vì khi ấy, anh cũng đã "vương vấn" cô bạn diễn xinh đẹp. 

Lương Thế Thành và Thúy Diễm có lẽ là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt, bởi từ khi còn là bạn bè cho đến khi yêu nhau, họ được đóng cặp trong rất nhiều phim truyền hình nên luôn theo sát nhau như hình với bóng. Tuy thế, Lương Thế Thành bật mí, nụ hôn đầu tiên của hai người lại là... trên trường quay bộ phim Trái tim hoa hồng của đạo diễn Xuân Phước. "Đó là nụ hôn đến giờ tôi và Diễm không bao giờ quên được. Khi đó, hai đứa chưa yêu nhau, chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết.". 


Năm 2014, trong một bài phỏng vấn, Lương Thế Thành tiết lộ, anh và Thúy Diếm đã "sống thử" được một thời gian. Chính nhờ thời gian "Góp gạo thổi cơm chung", cả hai nhận thấy "đối phương" là nửa kia đích thực của cuộc đời. "Khi ở cạnh Diễm, tôi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và an toàn, thoải mái. Thúy Diễm là một người mà tôi có thể tự tin khẳng định mình có thể gắn kết lâu dài. Từ xưa đến nay, tôi vốn là người sống giản dị, không hoa mỹ, bon chen, cầu kỳ, se sua. Khi gặp Diễm, Diễm cũng có những tính cách đó giống tôi.".

Cũng trong bài phỏng vấn đó, nam diễn viên cho biết, sẽ "rước nàng về dinh" sau hai năm nữa. Nhưng chưa đến "hạn định", Lương Thế Thành đã sung sướng "báo hỷ". 

Dự kiến, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào giữa năm 2016. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]