Dòng sự kiện:

Lưu Diệc Phi "đứng hình" khi Song Seung Hun được fan nữ ôm chặt

19:17 15/08/2015
Khi chứng kiến một fan nữ ôm ấp Song Seung Hun ngay trước mặt, Lưu Diệc Phi xịu mặt và nhìn chằm chằm người yêu từ phía sau.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun thời gian gần đây 'dính' với nhau như hình với bóng. Cặp đôi vừa tham gia một chương trình truyền hình để quảng bá cho bộ phim “Third Love” (Tình yêu thứ ba) vào hôm 13/8. Tại đây, một tình huống khá thú vị đã diễn ra khi Song Seung Hun bị fan nữ ôm chặt từ đằng sau. Tình huống hài hước này đã được các fan ghi lại và truyền tay trên mạng.

Hình ảnh đáng yêu của cặp đôi được fan chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Song Seung Hun đang được một fan nữ ôm từ phía sau. Tuy đây chỉ là một hành động chiều lòng fan, nhưng vẻ mặt của Lưu Diệc Phi lại khiến mọi người chú ý và thích thú. Trong hoàn cảnh khá nhạy cảm này, Lưu Diệc Phi  bị “đứng hình” và nhìn chằm chằm vào bạn trai của mình từ phía sau. Điều này khiến Song Seung Hun tỏ ra lúng túng, không dám có những hành động đáp lại fan nữ. Đáng lẽ đây chỉ là một hành động khá bình thường, nhưng biểu cảm của 'thần tiên tỷ tỷ' khiến nhiều người bật cười khi nhìn lại.

Bên cạnh đó, dưới những hình ảnh hài hước của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun trong buổi quáng bá cho bộ phim “Tình yêu thứ ba”, netizen Hàn lại có những bình luận cho rằng “thần tiên tỷ tỷ” của Trung Quốc-Lưu Diệc Phi- trông kém xinh hơn fan nữ của Song Seung Hun.

 


Netizen Hàn cho rằng fan nữ của Song Seung Hun còn xinh hơn cả "thần tiên tỷ tỷ" của Trung Quốc.

 

Fan đó còn xinh hơn, wow.

 

- Haha, fan nữ xinh thế.

 

- Thực sự là fan đó xinh gấp 10 lần luôn. Song Seung Hun anh hãy thử suy nghĩ lại đi??

 

- Fan nữ xinh hơn đấy.

 

- Đây là gì vậy? Cái cô đó biến Lưu Diệc Phi thành bạch tuộc là sao vậy?

 

- Song Seung Hun: "Hehe". Lưu Diệc Phi: "Cười á?".

 

Trước đó, Song Seung Hun cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động khi tỏ tình với bạn gái ngay trên sóng truyền hình:

 

'Thật ra, anh chưa bao giờ là người tham lam nhưng lần đầu tiên gặp em, anh đã rất muốn có em'.  Câu nói này đã khiến cả hội trường vỡ hòa trong tiếng hú hét của người hâm mộ có mặt tại chương trình.

Song Seung Hun tỏ tình với bạn gái xinh đẹp ngay tại trường quay chương trình "Ngày ngày tiến lên".


Cặp đôi có những khoảnh khắc ngọt ngào ngay trên sóng truyền hình.

Hiện tại, cặp đôi này đang cùng nhau quảng bá cho phim điện ảnh "Third Love" và họ còn trở thành một chủ đề nóng hơn nữa khi xác nhận hẹn hò vào ngày 5/8 vừa qua.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]UN0nVeLnCv[/mecloud]