Dòng sự kiện:

Lưu Diệc Phi khen ngợi bạn trai Song Seung Hun hết lời

18:55 06/08/2015
“Song Seung Hun là bạn trai lý tưởng của tôi. Tôi hẹn hò với anh nhằm mục đích tiến tới hôn nhân”.


Song Seung Hun giờ không chỉ là người tình màn ảnh của Diệc Phi, họ đã chính thức công khai mối quan hệ.

Đó là lời khẳng định chắc nịch của người đẹp Trung Quốc, Lưu Diệc Phi dành cho bạn trai của mình là tài tử Song Seung Hun, nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Sau khi bị lộ ảnh Diệc Phi bước vào căn biệt thự của Song Seung Hun, ngày 5/8, nam tài tử đã xác nhận với giới truyền thông về mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, họ chưa muốn ra mắt hai bên gia đình.


Trước đó, người hâm mộ đã nhiều lần bắt gặp Diệc Phi và tài tử Song thân mật không rời.

Nhiều người hâm mộ chúc mừng cặp tình nhân song cũng có những ý kiến nghi ngờ cặp sao tạo sự chú ý để quảng bá cho phim “Tình yêu thứ ba” do hai người đảm nhiệm vị trí nam – nữ diễn viên chính sắp ra mắt vào năm sau.

Tuy nhiên, cô nàng Diệc Phi nhanh chóng phủ nhận điều này thông qua người quản lý: “Song Seung Hun là bạn trai lý tưởng của tôi. Tôi hẹn hò Song Seung Hun với mục đích tiến tới hôn nhân”.

Đây là lần đầu tiên người đẹp màn ảnh Trung Quốc công khai chuyện yêu đương, đặc biệt lại là mối tình “xuyên biên giới”.


Song Seung Hun tươi rạng rỡ khi dự buổi họp báo ra mắt bộ phim mới "Miss Wife" tại Samseong-dong, Seoul hôm 5/8 đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên kể từ khi công khai chuyện tình yêu với Lưu Diệc Phi.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]jKVoxDaxrR[/mecloud]