Dòng sự kiện:

Lưu Diệc Phi "mắc lỗi" giống HH Kỳ Duyên khi thản nhiên để mẹ xách đồ nặng

04:37 11/11/2015
Xuất hiện tại sân bay cực kì xinh đẹp và lộng lẫy nhưng Lưu Diệc Phi nhanh chóng “mất điểm” trong lòng người hâm mộ khi thản nhiên để mẹ xách đồ trong khi cô đi “tay không”.

 

 

 

  [mecloud]z6ztNHkxeG[/mecloud]

Lưu Diệc Phi là một trong những ngôi sao nữ tài năng, giàu có và xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô còn được khán giả ưu ái với danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ".

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi xuất hiện tại sân bay với trang phục áo khoác họa tiết, khăn quàng cổ, túi xách và kính đen thời trang.

Lưu Diệc Phi xuất hiện cực lịch lãm, nổi bật tại sân bay.

Phong thái của một ngôi sao hàng đầu và cực nổi bật nhanh chóng giúp Lưu Diệc Phi thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi lại "mất điểm" trong mắt nhiều người vì để mẹ vừa kéo hành lý vừa tay xách nách mang, trong khi cô trông khá thảnh thơi: ung dung đút tay vào túi áo.

Dẫu biết mẹ Lưu Diệc Phi luôn theo sát con gái từng bước để lo lắng chăm sóc cho cô nhưng hình ảnh này của "Thần tiên tỷ tỷ" vẫn không nhận được sự đồng tình của mọi người.

Thậm chí, khi chia sẻ hình ảnh "tự sướng" của mình tại sân bay trên trang cá nhân, Lưu Diệc Phi càng vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều hơn. Một cộng đồng mạng còn để lại bình luận khá gay gắt: "Thay vì chụp ảnh tự sướng Lưu Diệc Phi có thể đẩy hành lý cho mẹ. Tôi chẳng hiểu Lưu Diệc Phi đang nghĩ gì. Hành động này của Lưu Diệc Phi đã khiến hình ảnh của cô ấy hoàn toàn xấu đi trong mắt tôi từ đây".

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun vừa công khai tình cảm vào tháng 8 năm nay. Sau đó, cặp đôi không ngại có những cử chỉ tình cảm và ra mắt gia đình. Cả hai cũng mong sớm "thành lập gia thất", sinh con đẻ cái đáng yêu. Song Seung Hun từng bày tỏ vì yêu xa nên hai người thường xuyên phải di chuyển giữa Hàn Quốc và Trung Quốc.

Cặp đôi được đa số người hâm mộ ủng hộ vì độ dễ thương, xinh đẹp của Diệc Phi hoàn toàn ăn khớp với vẻ đẹp trai, đa tài của Seung Hun. Tuy nhiên, vì những bức ảnh “mất điểm” trên mà nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với mối quan hệ này nữa.

Thậm chí, những hành động này của Lưu Diệc Phi nhanh chóng được người hâm mộ Việt Nam so sánh với vụ việc của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi để mẹ xách hành lý nặng nhanh chóng được fan Việt liên tưởng tới Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước đó, Hoa hậu Việt nam 2014, Kỳ Duyên cũng từng bị dư luận chỉ trích khi xuất hiện tại Tân Sơn Nhất, cô vội vã đi trước để mẹ đẩy hành lý nặng phía sau. Nhiều người cho rằng mẹ người đẹp quá chiều con gái, bao bọc cô từ những việc nhỏ nhặt nhất đã làm mất đi hình tượng một Hoa hậu của Kỳ Duyên.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất:

[mecloud]tfqONPaCdS[/mecloud]

 

 

 


TAG