Dòng sự kiện:

Lưu Hương Giang "mát mẻ" trong MV tiền tỉ "Get High"

23:55 14/09/2015
Lần đầu tiên, Lưu Hương Giang thử nghiệm hình tượng nổi loạn. Cô cũng sẽ ăn mặc rất "thoáng" trong MV sắp ra mắt này.

 [mecloud]Ra7FBUG1LR[/mecloud] 

 
"Get High" - MV đang trong quá trình thực hiện của Lưu Hương Giang hứa hẹn gây sốt ngang ngửa MV tiền tỉ ra mắt năm ngoái của giám khảo The Voice kids 2015 - "Những ngày đã qua". 
Vừa ra mắt, bản audio "Get High" đã tạo được hiệu ứng và được dân ghiền nhạc săn lùng trên mạng xã hội. Ca khúc này cũng được thí sinh Tố Ny đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện trong đêm chung kết The Voice 2015 vừa qua. 
Mới đây, Lưu Hương Giang đã tung loạt ảnh "nhá hàng" cho MV "Get High". Đặc biệt trong MV này, bà mẹ một con không ngại hi sinh vì nghệ thuật. Cô xuất hiện với hình ảnh "nóng bỏng", nổi loạn với trang phục gợi cảm kèm màn vũ đạo siêu "hot". Nữ ca sĩ dí dủm chia sẻ, để cho... an toàn, cô đã phải... xin phép "ông xã" Hồ Hoài Anh trước quá trình quay. 
Giám khảo The Voice Kids cũng tâm sự, cô không ngại bị mang tiếng "cưa sừng làm nghé" khi hóa thân thành một cô gái nổi loạn trong MV: "Thật ra thì nếu nhìn trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay thì rất nhiều nữ ca sỹ hot hiện nay là bà mẹ một con. Tôi nghĩ là mình không nên đặt vấn đề tuổi tác vào âm nhạc, điều quan trọng là bản thân mình nhận thấy mình còn phù hợp với hình ảnh và dòng nhạc mà mình theo đuổi. Và khi tung ca khúc Get High, hiệu ứng của khán giả rất tốt. Tôi cũng lấy lòng được rất nhiều fans ở độ tuổi teen. Bên cạnh đó, thực sự là hiện tại tôi cảm thấy mình nữ tính và gợi cảm hơn bao giờ hết. Dù đã có con nhưng tôi vẫn tự tin vào vũ đạo và body của mình".

Những năm gần đây, Lưu Hương Giang tích cực ra mắt các MV đơn lẻ thay vì thực hiện trọn vẹn một album đồ sộ như thời "Cải bắp". Đây cũng là xu hướng đang được xem là "thời thượng" của làng nhạc Việt. 
Tuy mỗi năm có đến hàng trăm MV "ra lò" nhưng với mức đầu tư cao, ý tưởng tốt, các MV của cô vẫn rất "hot" nhờ có được "mầu" riêng. Trong số đó, đình đám nhất phải kể đến MV được đầu tư "khủng" thực hiện tỏng hơn 1 năm với chất lượng MV 4K và kỹ xảo 3D - Những ngày đã qua, ra mắt cuối năm 2014.
Với sự góp mặt của học trò cưng - Bạch Phúc Nguyên (thí sinh The Voice Kids mùa 1), MV phản ánh nạn hôi của và thói vô cảm đáng sợ của con người trong xã hội hện đại đã tạo ra cơn sốt lớn, đem lại một "dấu son" nghề nghiệp cho Lưu Hương Giang. 
Gần đây, "bà mẹ một con" cũng liên tiếp xuất hiện với hình ảnh một ca sĩ - nhạc sĩ, thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác và rất đậm chất Lưu Hương Giang của thời "ăn ngủ cùng Rock". Một số bài hát của cô được khán giả khá yêu thích, thậm chí bước lên hàng "hit" như... Quá yêu, Đừng ngoảnh lại, Hãy cho em thời gian...
Có nhiều lý do khác để khán giả hào hứng chờ đón "Get High", ngoài việc Lưu Hương Giang tiết lộ sẽ "nổi loạn" và "mát mẻ" trong MV này. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
 

 

 

 


TAG