Dòng sự kiện:

Lý Dịch Phong lên tiếng về tin đồn khiến vợ chồng Dương Mịch rạn nứt

18:54 30/11/2015
“Nam thần” mới của màn ảnh Hoa ngữ khẳng định, anh và Dương Mịch “chỉ là bạn”.

 

 

 

[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]

Ngày 29/11, “cặp đôi tin đồn” Dương Mịch và Lý Dịch Phong cùng góp mặt trong sự kiện quảng bá phim “Phanh nhiên tĩnh động”. Đây là lần đầu tiên hai diễn viên chính của phim xuất hiện cùng nhau kể từ “dính” tin đồn hẹn hò.  

Tuy nhiên, cả hai trò đều tỏ vẻ tự nhiên và trò chuyện vui vẻ. Tại buổi họp báo, khi được hỏi về nghi án “phim giả tình thật” với Dương Minh, Lý Dịch Phong đã nhanh chóng phủ nhận: "Chuyện này Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã trả lời rồi, chúng ta tốt nhất không nên nhắc lại nữa. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy, hai người chúng tôi chỉ là bạn".

Trước đó, ​ngày 17 tháng 11, làng giải trí Hoa ngữ lan truyền thông tin Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã bí mật ly hôn. Nguyên nhân cặp đôi vàng tan vỡ là do có sự xuất hiện của “người thứ ba” Lý Dịch Phong. Trong quá trình đóng cặp cùng nhau trên phim trường “Phanh nhiên tĩnh động”, Lý Dịch Phong và Dương Mịch đã bị  “say nắng”, những cử chỉ ngọt ngào giữa hai người phía trong hậu trường đã bị Lưu Khải Uy bắt gặp khi nam diễn viên đến phim trường thăm vợ.

Tuy nhiên, cả Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều khẳng định hôn nhân vẫn tốt đẹp, không có chuyện Dương Mịch “vụng trộm” với bạn diễn. Thậm chí, bố mẹ chồng của tiểu hoa đán cũng đã lên tiếng giải thích: "Không phải chứ? Tới tôi còn không biết sao? Chúng nó rất ngọt ngào, gần đây còn về nhà ăn cơm!".

Tuy cả ba nhân vật chính đều không thừa nhận, nhưng tin đồn về chuyện tình tay ba giữa Lưu Khải Uy, Dương Mịch và Lý Dịch Phong vẫn âm ỉ, một phần bởi Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã hóa thân làm một cặp tình nhân quá chân thật. 

Trong “Phanh nhiên tĩnh động”, Lý Dịch Phong vào vai chàng ca sĩ nổi tiếng Tinh Vũ, người trong mộng của biết bao thiếu nữ. Sát cánh bên anh trong cả cuộc sống và sự nghiệp luôn có  Điền Tâm (Dương Mịch đóng). Từ chỗ đồng cảm, họ đã yêu nhau và phải đối diện với áp lực khủng khiếp từ dư luận và các fan cuồng của Tinh Vũ.

Vén bức màn bí mật của giới giải trí Hoa Ngữ với biết bao câu chuyện phức tạp, “Phanh nhiên tĩnh động” là một trong những bộ phim được “săn đón” nhất vào dịp cuối năm và hứa hẹn lập kỷ lục phòng vé khi “ra rạp”. Ngoài hai ngôi sao trẻ Dương Mịch và Lý Dịch Phong, bộ phim còn quy tụ các gương mặt triển vọng khác như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thế Giai…  

Sức hút của bộ phim càng mạnh khi có tin đồn tình cảm ngoài luồng giữa cặp diễn viên chính Dương Mịch – Lý Dịch Phong.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]