Dòng sự kiện:

Lý do gia đình Tân hoa hậu Bản sắc Việt nổi tiếng trên đất Hải phòng

15:30 12/08/2016
Không phải sau khi đăng quang hoa hậu Bản sắc Việt, Trần Thu Ngân mới được nhiều người biết đến. Trước đó gia đình cô đã nổi tiếng trên đất Hải Phòng.

Với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và học vấn cao, Trần Thị Thu Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu trong đêm chung kết hôm 7/8, thân thế người đẹp cũng nhận được sự tò mò của không ít khán giả.


Thu Ngân sinh ngày 29/7/1996, đến từ Hải Phòng. Cô là sinh viên ngành Quản trị khách sạn năm đầu tiên tại Thụy Sĩ, nói được tiếng Anh và Pháp. Người đẹp 9X cao 1,7 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng 87-59-92 cm. Tân Hoa hậu ở đời thường là một cô nàng giản dị, hòa đồng và thường xuyên để mặt mộc. Phong cách thời trang của Thu Ngân cũng khá đơn giản.


Thu Ngân rạng rỡ bên bố mẹ sau khi đăng quang. Mẹ cô năm nay 43 tuổi, vẫn rất trẻ trung. 

Thực tế, đối với người dân thành phố Hải Phòng, đặc biệt là khu vực Tô Hiệu, Hàng Kênh, không ai không biết tiếng gia đình Trần Thu Ngân. Nhắc tới Tân Hoa hậu, những người dân ở đây đều khẳng định: Nhà đấy mẹ đẹp, con xinh, gia đình lại giàu có.

Nhắc tới gia đình Trần Thu Ngân, những người dân Hải Phòng nhớ ngay tới thẩm mỹ viện Thanh Hòa do bà Lê Thanh Hòa - mẹ Hoa hậu trực tiếp quản lý.


Spa của gia đình Thu Ngân tọa lạc trên mặt đường của 1 con phố lớn, sầm uất nhất nhì thành phố Hải Phòng.


Ngoài thẩm mỹ viện, mẹ Hoa hậu Thu Ngân còn quản lý 1 công ty khác tại Quảng Ninh.


Hiện tại, gia đình Thu Ngân đang sống tại 1 căn nhà 4 tầng ở phố Chùa Hàng, tp Hải Phòng. Trước đó, đây là trụ sở chính của spa mang tên mẹ Hoa hậu. Sau khi tìm được vị trí đắc địa hơn, gia đình Thu Ngân đã chuyển spa qua đường Tô Hiệu và sống tạm ở căn nhà này.

Bố mẹ Thu Ngân ly hôn năm cô 12 tuổi. Sau đó, mẹ cô đi bước nữa, kết hôn với một doanh nhân gốc Quảng Ninh. Tổng cộng gia đình hiện tại của cô có 8 anh chị em và Thu Ngân là con cả.

Bố mẹ Thu Ngân đều bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng vẫn dành thời gian quan tâm, sát sao các con. Vì thế, các em của Thu Ngân ai cũng ngoan, chăm chỉ học hành. Hai người em của Hoa hậu Bản sắc Việt cũng sang Mỹ du học ngắn hạn. 






Mai Nguyên (Theo Zing, Trí thức trẻ, Người đưa tin)

Nguồn: Gia đình Việt Nam