Dòng sự kiện:

Lý Hải - Minh Hà khoe ảnh đôi ngọt ngào kỷ niệm 5 năm ngày cưới

03:30 20/11/2015
Dù đã có với nhau ba nhóc tỳ, cặp đôi vẫn duy trì cảm xúc mặn nồng như thuở đầu.
[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, cặp đôi "vàng" của showbiz Việt: Lý Hải - Minh Hà vừa "tung" bộ ảnh gia đình vô cùng ấm áp khiến fan ngưỡng mộ. 
Bên cạnh ảnh chung của cả nhà, Lý Hải và Minh Hà còn "tình tứ" trong những shoot hình đôi. Dù kết hôn đã 5 năm và có với nhau 3 nhóc tỳ xinh xắn, nhưng dường như thời gian và nghĩa vụ chỉ càng làm cho tình cảm vợ chồng thêm nồng nàn. Nhìn ảnh, thật khó tin Minh Hà đã là bà mẹ ba con. Hotgirl một thời vẫn giữ nguyên vẻ trong sáng, đáng yêu cùng thân hình thon gọn. Chung sống bên người vợ ít hơn nhiều tuổi, Lý Hải cũng ngày một trẻ trung, phong độ. 
 Chàng ca sĩ sinh năm 1968 gọi bà xã hot girl là "món quà vô giá" và khẳng định, mỗi ngày trôi qua đều khiến anh thêm yêu, thêm biết ơn những gì Minh Hà đã hy sinh cho mình. 

Ngược lại thời gian, MV trọn đời bên nhau chính là "bà mai" se duyên cho Lý Hải, Minh Hà. Những cảnh quay tình cảm ngọt ngào trong MV đã khiến cặp đôi nảy sinh tình ý và yêu nhau tự lúc nào không biết. Fan của ca hai vui mừng khi cặp "trai tài, gái sắc" đồng lòng chấm dứt cuộc sống độc thân bằng một đám cưới lãng mạn vào 18/11/2010. 
Dù thời điểm đó, Minh Hà là hotgirl đình đám, một gương mặt triển vọng của làng nghệ nhưng cô chấp nhận rút lui khỏi showbiz, vui vẻ, hạnh phúc với vai trò làm vợ, làm mẹ, trở thành hậu phương vững chắc và ấm áp của nam ca sĩ Lý Hải. 

Kết quả của 5 năm "mật ngọt" là ba nhóc tỳ cực kỳ kháu khỉnh: con trai Rio – Nguyễn Hạo Nhiên (4 tuổi), con gái Cherry – Nguyễn Hà Hải My (2 tuổi) và con gái Sunny – Nguyễn Tuệ Minh (11 tháng). 
 
“5 năm bên nhau, chúng tôi chia sẻ mọi buồn vui, hạnh phúc. Kể từ khi một quý tử và hai cô công chúa ra đời, gia đình tôi ngập tràn tiếng cười, niềm hạnh phúc được nhân lên gấp đôi. Suốt khoảng thời gian dài đó, Minh Hà đã quán xuyến và hy sinh cho gia đình rất nhiều. Chính vì thế, tình yêu của tôi dành cho cô ấy mỗi ngày một nhiều hơn. Cô ấy là món quà vô giá tôi có được trong cuộc đời này” - Lý Hải xúc động nói về người bạn đời. 
Dù đang rất bận rộn trên phim trường bộ phim điện ảnh Lật mặt 2 nhưng Lý Hải vẫn tranh thủ những ngày rảnh rỗi hiếm hoi để "phi" về với gia đình. "Để thay lời cảm ơn những điều mà cô ấy đã làm cho tôi, ba con và gia đình nhỏ, sau khi phim đóng máy tôi sẽ thưởng cho vợ và các con một chuyến du lịch nước ngoài để nghỉ ngơi", ông chồng hạnh phúc thổ lộ.
SÔNG THAO (tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Xem thêm:
[mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]