Dòng sự kiện:

Ly Kute đang 'diễn quá sâu' giữa tâm bão scandal với Mạc Hồng Quân?

15:37 15/10/2015
Mới đây, đoạn chat giữa Mạc Hồng Quân với bạn đã liết lộ lý do 2 người chia tay. Ngoài ra, hình ảnh Ly Kute đi khám thai cũng bị dân mạng 'mổ xẻ' và cho rằng cô đang 'diễn quá sâu.

 

 

 

[mecloud]L7nGIoyDSd[/mecloud]

Ngày hôm qua (14/10), những hình ảnh về Ly Kute đi khám thai và chuyện người bạn thân của cô khẳng định Ly Kute có thai 3 tháng với Mạc Hồng Quân đang là tâm điểm của dư luận. Thế nhưng, ngay sau đó, trong khi Ly Kute lên tiếng “cầu cứu hãy để cho mẹ con tôi yên”, thì Mạc Hồng Quân lại cho biết anh muốn đi Ly Kute đi khám thai nhưng cô không đồng ý mà đi 1 mình.

Theo Đất Việt, những bức ảnh của Ly Kute tự đi đến phòng khám thai cũng được cộng đồng mạng mang ra mổ xẻ. Nhiều người đặt ra nghi vấn trong bức hình này Ly Kute đang “diễn quá sâu” bởi màn hình điện thoại cảm ứng của cô vẫn ở trang chủ.

Chia sẻ của H.T.

 “Điện thoai iPhone khi nghe thường sẽ tắt màn hình… nhưng sao điện thoại Ly Kute vẫn sáng trưng vậy? Cái này chắc iPhone bị lỗi, ai giỏi công nghệ hộ em câu trả lời chứ đang tính đổi iPhone mới mà hoang mang quá”, H.T – một cư dân mạng chia sẻ sau khi xem xong bức ảnh.

Bình luận của cư dân mạng.

Ngay lập tức, chia sẻ của cô gái này đã nhận được nhiều bình luận. Nhiều người khẳng định, đối với dòng điện thoại cảm biến thì thông thường khi gọi điện áp sát vào mặt màn hình sẽ tối đen, còn điện thoại của Ly Kute lại sáng.a

Chính vì thế, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn điện thoại của Ly Kute bị lỗi cảm biến hoặc cô đang bận… “diễn quá sâu” cho người khác chụp ảnh. Nhưng đối với chuyện lỗi cảm biến, bạn Nguyễn Hải cho hay: “Màn hình Home còn nguyên nên không lỗi cảm biến rồi”. Rất nhiều người khác cũng khẳng định, việc điện thoại của Ly bị lỗi cảm biến là chuyện không thể, vì nếu màn hình Home còn nguyên thì không phải lỗi cảm biến.

Tuy nhiên, bạn Thu Trang (một người dùng iPhone lâu năm) lại bày tỏ: “Rất có thể Ly Kute đang gọi điện thoại mà ấn nút Home thì vẫn ra màn hình trang chủ được, vẫn nghe được bình thường. Nhưng theo thói quen thì không nhiều người làm việc đó, trừ khi họ chủ động ấn nút Home khi gọi mà thôi”.

 Việc Ly Kute có đang “diễn sâu” khi đi khám thai hay không vẫn chỉ dừng lại ở những nghi vấn của cư dân mạng, bởi người trong cuộc mới biết chính xác mình đang làm gì và sự thật câu chuyện ra sao, nhưng trong câu chuyện giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute, rất nhiều người đồng cảm và chia sẻ với người mẹ trẻ khi phải một mình trong giai đoạn mang thai.

Bên cạnh đó, một đoạn chat giữa Mạc Hồng Quân và bạn vừa mới được phát tán trên Facebook, đoạn chat này cho biết Mạc Hồng Quân đã yêu cầu đưa Ly Kute đi khám thai, nhưng cô vẫn không đồng ý.

Còn về Ly Kute, ngay khi thông tin về việc mang thai bị rò rỉ, cô cũng đã cập nhật trang cá nhân với mong muốn mọi người cho cô và đứa bé trong bụng cuộc sống bình yên. Đồng thời cũng khẳng định, người thiệt thòi và khổ nhất trong chuyện này chính là mẹ con cô.

"Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết. Còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời... Đừng chửi nhau qua lại nữa. Cảm ơn những người thân của tôi, tôi thực sự cảm ơn tất cả".

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]NU9o4SbjHE[/mecloud]