Dòng sự kiện:

Ly "Kute" hạnh phúc khoe bụng bầu, từ chối nhắc đến Mạc Hồng Quân

23:03 25/11/2015
Trên trang cá nhân, Ly Kute vừa khoe ảnh bụng bầu ở tháng thứ 5 với tâm trạng nhẹ nhõm, vui vẻ.
“Con là tất cả. Hạnh phúc đời ta. Cuộc đời phong ba. Có con là lãi”, Khánh Ly đăng bài thơ vui kèm bức ảnh khoe bụng bầu 5 tháng. Dường như, hot girl đã lấy lại tinh thần sau cú sốc tình cảm với cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân.

Trong loạt ảnh đăng tải trên facebook gần đây, trông cô tươi tắn và “có da có thịt” hơn hẳn so với giai đoạn trốn chạy dư luận trước đấy.

Khánh Ly và Mạc Hồng Quân công khai chuyện tình cảm hồi tháng 6 vừa qua. Nhưng cặp đôi đã nhanh chóng chia tay không rõ nguyên nhân. Không ít người cho rằng, lý do chính khiến mối tình đẹp này tan vỡ có thể do đứa bé đang lớn dần trong bụng Khánh Ly. Sự việc khiến Khánh Ly bị tổn thương đến nỗi cô từng phải lánh vào chùa để tĩnh tâm. Tuy nhiên, ngay sau đó, hotgirl đã bình tâm, sẵn sàng đối diện với dư luận và vui vẻ làm một bà mẹ đơn thân.

Ngay trong thời gian này, Mạc Hồng Quân cũng đã mau chóng tìm được một bóng hồng mới là Emmy Nguyễn. Khi được hỏi về “người mới” của bạn trai một thuở, Khánh Ly lập tức khẳng định: “Lúc này, tôi không muốn đọc và nghe bất cứ thông tin gì liên quan đến Mạc Hồng Quân nữa. Và cũng không muốn nhắc đến cái tên Mạc Hồng Quân trong cuộc sống của tôi”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]

 


TAGLy