Dòng sự kiện:

Ly Kute khoe vẻ đẹp "mòn con mắt"

22:09 26/07/2016
Mặc dù sở hữu thân hình mũm mĩm hơn so với thời con gái, nhưng Ly Kute lại đẹp mặn mà với làn da trắng không tỳ vết và gương mặt “gái một con trông mòn con mắt”.

Mới đây, sau 1 tháng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân kết hôn, Ly Kute bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Có thể dễ dàng nhận ra, mặc dù sở hữu thân hình mũm mĩm hơn so với thời con gái, nhưng Ly Kute lại đẹp mặn mà với làn da trắng không tỳ vết và gương mặt “gái một con trông mòn con mắt”.

Hình ảnh mới nhất của Ly Kute, vẻ đẹp "mòn con mắt" của gái một con.

Sau khi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân kết hôn, Ly Kute đã chịu không ít áp lực từ dư luận khi tên tuổi của cô và con trai – bé Khoai Tây lên các mặt báo.

Không chịu được áp lực từ dư luận, Ly Kute đã ẩn hết những hình ảnh của con trai Khoai Tây trên trang cá nhân. Đồng thời, Ly Kute cũng không chia sẻ thêm bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến cuộc sống riêng của mình.

Về phía Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân, cả hai đã chuyển vào TP Hồ Chí Minh sinh sống. Mạc Hồng Quân thường xuyên xa nhà vì những trận bóng còn Kỳ Hân đã rút lui hẳn khỏi showbiz. Mới đây, Kỳ Hân đã bắt đầu kinh doanh một số mỹ phẩm trên mạng.

Cả 3 đã có cuộc sống riêng. Dù không nói nhiều đến cuộc sống hôn nhân, nhưng Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ với Mạc Hồng Quân. Có thể dễ dàng nhận ra, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng son.

PG/Theo Gia đình Việt Nam