Dòng sự kiện:

Mạc Hồng Quân chia tay Ly Kute vì cái thai 3 tháng?

20:50 14/10/2015
Mới đây, hot girl Ly Kute bất ngờ xuất hiện tại phòng khám thai ở Hà Nội. Cũng theo người bạn của Khánh Ly chia sẻ, Mạc Hồng Quân chia tay cô vì cái thai 3 tháng và áp lực từ mẹ.

[mecloud]wFEBdcMbFX[/mecloud]

Theo Tri Thức Trẻ, mới đây Ly Kute bất ngờ xuất hiện ở một phòng khám tại Hà Nội để khám thai. Theo tìm hiểu, cô "hot girl" Hà Thành đã mang bầu hơn 3 tháng. Khuôn mặt của Ly Kute hốc hác và gầy đi trông thấy cùng với cái bụng đang ngày một lớn.

Hình ảnh của Ly Kute đi khám thai ở Hà Nội.

Bên cạnh đó, Q.N, một người bạn thân của Ly Kute cũng chia sẻ đoạn status về lý do 2 người chia tay: 

 

Q.N, một người bạn thân của Ly Kute chia sẻ.

Theo các nguồn tin thân thiết với Khánh Ly, cô đã có bầu 3 tháng và đây là giọt máu của tiền đạo Mạc Hồng Quân. Nguồn tin này còn cho biết, đó chính là nguyên nhân khiến 2 người mâu thuẫn, dẫn tới quyết định chia tay sau 6 tháng hẹn hò.

Như đã đưa tin trước đó, Khánh Ly bất ngờ thông báo đã chia tay tuyển thủ Mạc Hồng Quân, thông qua một status dài trên trang Facebook cá nhân hồi giữa tháng 9.

Theo Ly Kute, lý do chia tay là hai người không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, luôn bất hòa nên cô và Mạc Hồng Quân quyết định “tạm biệt tình yêu”.

Cũng theo lời chia sẻ của cô nàng, cả hai đã có quãng thời gian đẹp bên nhau với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, “tình sâu” nhưng “duyên mỏng” nên họ không thể tiếp tục ở bên nhau.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân lúc còn yêu nhau.

Thậm chí, Mạc Hồng Quân không ngần ngại thân mật với người yêu ngay trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, lý do này khiến nhiều người cảm thấy không mấy thuyết phục bởi để đến được với nhau, Khánh Ly và Mạc Hồng Quân cũng đã phải vượt qua không ít sóng gió, cũng như hoài nghi của dư luận.

Sau đó, cô đăng tin rao bán cửa hàng và có ý định muốn sang Mỹ một thời gian. Mặc dù cả 2 bên chưa chính thức nói nguyên nhân cụ thể nhưng những động thái ấy càng khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ. 

Hiện, Mạc Hồng Quân và Ly Kute vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]NU9o4SbjHE[/mecloud]