Dòng sự kiện:

Mạc Hồng Quân dẫn Kỳ Hân đi ăn trong khi Ly Kute sắp 'lâm bồn'

02:30 24/02/2016
Mạc Hồng Quân vui vẻ dẫn Kỳ Hân đi ăn trong khi bạn gái cũ Ly Kute chuẩn bị 'lâm bồn'.

Hôm qua, Mạc Hồng Quân vui vẻ đi ăn bún, uống trà chanh vỉa hè tại Hà Nội cùng với bạn gái mới Kỳ Hân. Được biết, khi được nghỉ sau loạt trận mở màn V-League 2016, Mạc Hồng Quân tranh thủ trở về Hà Nội vui chơi cùng bạn gái mới Kỳ Hân. Chân dài quê Sóc Trăng cũng kết hợp chuyến công tác ra Bắc lần này để gặp gỡ và ở bên người yêu. 

Trong khi đó, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân, hot girl Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô cười rạng rỡ khi ngồi trên chiếc cũi của con trai sắp sinh. Hot girl sinh năm 1990 vén áo khoe bụng bầu tròn vo ở tháng thứ 8. Khánh Ly chia sẻ: "Tối nay mưa buồn, xâm phạm lãnh thổ của bạn Khoai Tây chụp hình một chút".

Sau scandal với Mạc Hồng Quân, Ly Kute chấp nhận làm mẹ đơn thân, cô cũng đã vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng ban đầu để dành thời gian lo lắng cho em bé. Hot girl Hà Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lúc cô mang thai.Ly Kute chia sẻ cô đã tăng được 14 kg khi mang bầu 3-4 tháng. Vào tháng 8 của thai kỳ, Ky Kute được 53kg. Trong khi đó, em bé nặng 1,9 kg. Theo lời nữ diễn viên thì "mẹ và em bé không thừa không thiếu".

Xem thêm: Bạn gái cũ Mạc Hồng Quân xinh tươi dù sắp 'lâm bồn'

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]dyk1q6xvWm[/mecloud]