Dòng sự kiện:

Mạc Hồng Quân: Khánh Ly có mục đích riêng…

03:00 07/11/2015
Tiền vệ CLB Than Quảng Ninh khẳng định, có gặp Khánh Ly cũng “không giải quyết được việc gì”.

 

 

 

 

 

Sau thời gian im lặng trước mọi “phát ngôn” của “tình cũ” Khánh Ly và sự “tấn công” của dư luận, mới đây, Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ ngắn gọn về câu chuyện đang gây ồn ào dư luận.

Đặc biệt, nhắc đến việc  bạn gái cũ “phơi bày” chuyện tình cảm của hai người với báo chí,  cầu thủ Việt kiều nhận xét đầy ngụ ý: Khánh Ly có quyền phát ngôn và nếu báo chí quan tâm thì có thể viết bài. Tôi nghĩ Khánh Ly cũng có mục đích khi làm như vậy. Chúc Ly đạt được điều cô ấy muốn!”.

Tuy thế, Mạc Hồng Quân không muốn giải thích bất cứ điều gì về scandal tình cảm với Khánh Ly, thậm chí cả nghi án anh bỏ rơi bạn gái khi cô đang “bụng mang dạ chửa”. Tiền vệ CLB Thanh Quảng Ninh bày tỏ, anh sẵn sàng “đối mặt” với Khánh Ly để giải quyết mọi chuyện riêng tư giữa hai người. Sau khi Khánh Ly công khai việc lên chùa ở ẩn để có thể tĩnh tâm, Mạc Hồng Quân đã liên lạc nhưng cô không bắt máy. Cầu thủ cho rằng: “Có gặp cũng không giải quyết được gì”.

Mạc Hồng Quân cũng không phủ nhận tin đồn, trước khi tan vỡ, anh đã đưa Khánh Ly về nhà “ra mắt” và cả hai cũng từng có ý định kết hôn. Tuy nhiên, anh nhất định không tiết lộ nguyên nhân vì sao ý định tốt đẹp ấy đã không thành.

Cầu thủ Việt kiều trả lời thẳng thắn khi được hỏi về kế hoạch “tấn công” showbiz. "Tôi nghĩ cầu thủ đá bóng được mọi người theo dõi trên tivi thì họ đã là người của công chúng rồi. Việc tham gia các hoạt động showbiz khác thì điều này lại ở góc độ cá nhân của từng cầu thủ muốn được tham gia ở mức độ nào nữa. Tôi nhận được nhiều lời mời nhưng với công việc hiện tại thì tôi chưa tham gia được nhiều. Tôi đang cố để dung hòa cả hai”. “Sản phẩm” đầu tay của Mạc Hồng Quân là bộ phim đóng chung với Angela Phương Trinh. Anh vẫn chờ đợi những cơ hội khác sẽ đến.


Về phía Khánh Ly, có vẻ như cô cũng đã bình phục. Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Ly  khoe ảnh xinh tươi cùng dòng chia sẻ: "Hãy là một con người tốt, một bà mẹ tốt , làm 1 công việc tốt ... và nhường đường cho những người dường như đang vội vã hơn bạn". Hot girl cũng thổ lộ trên trang cá nhân, sẽ khởi động lại hoạt động kinh doanh online.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]YkIGwWcIiY[/mecloud]