Dòng sự kiện:

Mắc lỗi trang điểm, hotgirl Kelly càng lộ cằm dị dạng

22:53 22/10/2015
Xuất hiện mới đây, hot girl “dao kéo” Kelly lại gây sửng sốt với chiếc cằm gồ ghề biến dạng.
[mecloud]q4F3YlA0h7[/mecloud]
Chiếc cằm “gây tranh cãi” càng… nổi bật trên khuôn mặt bóng loáng của Kelly. Có thể thấy, chính việc lựa chọn phong cách trang điểm da bóng, phủ sương theo trào lưu đã khiến chiếc cằm “dao kéo” càng lộ tẩy.

Gần đây, mỗi lần xuất hiện, gương mặt của Kelly biến đổi không ngừng. Khi tham gia  casting trong dự án phim của ca sĩ Thủy Tiên, mặt của hotgirl sưng phồng, căng bóng và lộ cằm hai ngấn, phần cằm của cô bỗng ngắn và tròn khá giống ngày xưa. Nhưng trước đó, trên trang cá nhân, Kelly  khoe khuôn mặt dài ngoằng lạ lẫm với phần cằm nhọn hoắt quá chuẩn V-line.

Dựa trên tần xuất biến đổi không ngừng các đường nét trên khuôn mặt Kelly, không ít người nhận định, hot girl đang sa đà vào phẫu thuật thẩm mỹ. Đã có lần, chính Kelly thừa nhận, chiếc cằm của cô từng trải qua 5 lần dao kéo mới có được hình dạng ưng ý. Trong suốt quá trình đó, Kelly hầu như ở ẩn và như cô tâm sự, có những lần chỉnh sửa, cằm của cô bị hoại tử suýt phải cắt bỏ.

Sau 5 lần “đụng” dao kéo phần cằm, Kelly tự tin “tái xuất” tại các sự kiện, khoe gương mặt sắc nét hơn với chiếc cằm gọn gang, khá “thẩm mỹ” và có độ nhọn hợp lý. Tuy nhiên, gương mặt của cô khá cứng khiến người hâm mộ nuối tiếc nhan sắc tự nhiên, sống động và nụ cười duyên dáng của hot girl ngày trước.

Nhan sắc "nguyên thủy" của Kelly trước khi "đụng" dao kéo

Có vẻ như sau một thời gian để khuôn mặt được “nghỉ”, hot girl lại đi tân trang tiếp. Không ít người đặt nghi vấn, lần phẫu thuật thẩm mỹ mới này, cô không chỉ sửa cằm mà “chỉnh” một số nét khác trên khuôn mặt, dễ thấy nhất là nhấn mí. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, gương mặt của Kelly trông khác lạ là do cô mắc lỗi trang điểm.   

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]MI8WyLln5c[/mecloud]