Dòng sự kiện:

Mặc quần đùi vượt tường nhà nghỉ, trốn đánh ghen của chồng bồ

02:16 24/10/2015
Anh chưa bao giờ nghĩ rằng có ngày mình lại ngoại tình chứ đừng nói là tới cảnh mình còn mỗi cái quần đùi, cùng bồ vượt tường sau của nhà nghỉ để chạy trốn chồng của người tình.

[mecloud]i2GVnn8xbT[/mecloud]

Anh có một gia đình hạnh phúc với vợ xinh, con ngoan, một ngôi nhà nhỏ ấp áp đợi anh mỗi khi chiều buông xuống.

Ban đầu, anh cũng không có tình ý gì với Hạnh Dung, cô đồng nghiệp cùng phòng. Với anh lúc đó, Hạnh Dung chỉ là một phụ nữ năng động, giỏi giang và chỉ vậy thôi. Cho tới một lần, anh thấy Hạnh Dung khóc và muốn mượn vai anh để dựa.

Anh đã dắt bồ bỏ chạy khỏi nhà nghỉ khi bị chồng bồ bao vây.

Những câu chuyện buồn về chồng, về gia đình của Hạnh Dung làm anh thương cảm. Những tin nhắn chia sẻ giữa họ ngày càng nhiều và tới một ngày, anh nhận ra rằng mình còn nhớ cô đồng nghiệp hơn cả… vợ.

Việc gì đến rồi cùng đến, họ ngoại tình với cái tên “tình công sở”. Những bữa sáng nóng hổi cô mang đến tận bàn làm anh thích thú. Những bữa trưa trong nhà nghỉ, chỉ có “hai ta” làm họ mê ly.

Tình yêu cũng như hắt hơi, không thể giấu mãi được. Chồng của Hạnh Dung không vừa, anh ta là doanh nhân kiêm… xã hội đen, nên ngay khi nghi ngờ, anh ta đã thuê thám tử theo dõi. Vì vậy mới xảy ra buổi trưa giông bão này, anh chỉ kịp mặc quần đùi, cầm tay bồ chạy trốn khỏi nhà nghỉ.

Vợ anh đã không rơi được nước mắt khi anh tỉnh dậy, câu đầu tiên anh hỏi là về... bồ.

Tuy nhiên, họ đã bị bắt lại khi chạy được hơn 300m. Anh chỉ nhớ rằng mình đã đứng che cho bồ và sau đó thì một cú gậy trời giáng làm anh gục xuống.

Khi tỉnh dậy, anh thấy mình nằm trong bệnh viện. Anh thấy vợ mình đang khóc. Câu đầu tiên anh hỏi vợ là về Hạnh Dung. Vợ anh ngừng khóc, mở to mắt nhìn anh rồi quay đi. Chị vẫn tận tình chăm sóc anh, nhưng nửa tháng sau, khi anh từ viện trở về nhà, căn nhà của họ trống không. Vợ và các con anh đã dọn đi.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot: 

[mecloud]raYcRNVlXz[/mecloud]