Dòng sự kiện:

Mách bạn gái cách chọn chồng qua đôi tai

02:28 21/11/2015
Lời khuyên bạn gái cách chọn chồng qua đôi tai: Hãy tìm người có đôi tai gần tương xứng nhau, đây là dấu hiệu của một bạn đời mạnh khỏe và lý tưởng.

Theo Siang Mein, một lĩnh vực cổ về nghệ thuật của Trung Hoa về phép diện chẩn thì hình dáng, kích cỡ và vị trí đôi tai cho phép bạn nhận ra tính cách, địa vị của người đối diện trong xã hội.

Người Trung Hoa cổ tin rằng, vì đôi tai không thể đóng mở cũng như không thể điều khiển nên chúng hấp thụ mọi thứ và bày tỏ những điều rất thật về bạn. 

Còn theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Úc cho rằng, những cặp bộ phận trên cơ thể nam giới (đặc biệt là đôi tai) càng cân xứng thì khả năng sinh sản càng cao. Ngược lại, nếu càng bất cân xứng thì chất lượng "đàn ông" càng thấp.

Tai lớn: Bạn thường nhìn vào bức tranh toàn cảnh và vạch ra những kế hoạch đầy tham vọng trong đời sống cá nhân và nghề nghiệp. Đây cũng là người luôn biết lắng nghe.

Đôi tai lớn với dái tai dài (tựa như tai của đức Phật) cho thấy vẻ thông thái và tuổi thọ. Ngoài ra, cũng có những mối liên hệ khác giữa tai và nhân cách con người.

Tai nhỏ: Bạn có xu hướng quan tâm đến chi tiết. Bạn mang một tâm hồn nhạy cảm và có óc nghệ thuật, dẫu cơ hội có thể đến với bạn hơi muộn.

Tai ép sát đầu: Bạn là mẫu người cân bằng, sống hòa hợp với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Tai vểnh: Có lẽ bạn là đặc trưng của mẫu người tuân thủ, độc lập và vui thích làm những điều cho bản thân. Ngoài ra, theo nhà diện chẩn hàng đầu Peter Shen thì hốc tai lớn biểu lộ bản chất phóng khoáng, dái tai dài, xương lộ rõ sau tai được xem là người luôn gặp may mắn và là dấu hiệu của sự trường thọ.

Ngoài ra nếu đôi tai người đối diện hơi phồng lên, bạn hãy cẩn thận vì người đó đang cảm thấy bất an.

Một số nét tướng của đôi tai phú quý:

- Tai không khuyết, sắc tai trắng hơn da mặt, phần trên tai cao hơn lông mày là dấu hiệu của sự nổi tiếng, dễ vang danh trong thiên hạ.

- Tai lớn, dày và chắc, hình dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng và phải cao ít nhất ngang mắt là đặc trưng của người có vị thế cao trong xã hội, được mọi người biết đến và ngưỡng mộ.

- Tai dày, thùy châu (dái tai) rõ và to, rủ xuống phía dưới là tướng phú quý, nếu hướng về miệng lại càng phú quý hơn.

- Tai lật ngửa (từ phía trước nhìn thẳng vào mặt thì không thấy tai) cho thấy chủ nhân là người có địa vị cao trong xã hội, sự nghiệp thông suốt, thuận lợi.

- Tai ép sát vào da đầu, luân quách (vành ngoài và vành trong của tai) rõ ràng, tai cao hơn lông mày thì chủ nhân là người thông minh, sáng suốt, có khả năng trở thành người lãnh đạo, cuộc đời có nhiều vinh hoa phú quý.

- Tai lớn và dày, lỗ tai rộng và màu sắc tươi nhuận, khi về già cuộc sống sung túc, dư dả tiền bạc. 

- Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn đều là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Tuy nhiên, tất cả các đặc điểm trên phải đi đôi với sự cân xứng của cả 2 tai thì mới được coi là đôi tai phú quý. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam