Dòng sự kiện:

Mải ân ái với người tình, mẹ bỏ mặc con gái nhỏ tử vong

18:07 13/08/2015
Người mẹ vô tâm đã say xỉn và ân ái suốt 9 tiếng với một người đàn ông mới quen trong khi không màng đến sự sống chết của con gái nhỏ.

Tại phiên tòa xét xử ngày 11/8, tòa án Stoke-on-Trent dành cho người mẹ vô tâm Yvonne Adkins bản án 2 năm cải tạo tại nhà và bị theo dõi trong vòng 18 tháng, vì tội bỏ bê con cái, dẫn đến cái chết thương tâm của cô con gái mới 3 tháng tuổi Chantelle vào ngày 7/5 vừa qua.

Người mẹ vô tâm 32 tuổi này sống tại Stoke-on-Trent (thường gọi là Stoke), một thành phố ở Staffordshire, thuộc vương quốc Anh. Cô ta bị cáo buộc đã say xỉn, dắt người đàn ông mới quen về nhà “vui vẻ” suốt 9 tiếng, trong khi bỏ mặc con gái 3 tháng tuổi một mình cho tới chết.

Chân dung người mẹ vô tâm Yvonne Adkins.

Chantelle – đứa trẻ 3 tháng tuổi xấu số được phát hiện bởi chính Yvonne Adkins vào sáng ngày hôm sau khi đã ngừng thở, trong tình trạng không mặc quần áo và nôn mửa sau khi bị mẹ bỏ mặc một mình 9 tiếng đồng hồ nằm trên một chiếc võng, để “mây mưa” với một người đàn ông mới quen trên gác.

Được biết, bé Chanelle vốn có nhiều vấn đề về sức khỏe từ khi mới chào đời, bé thường bị trào ngược và nôn mửa. Khám nghiệm tử thi cho thấy bé tử vong một cách đột ngột và bất ngờ.

Nhân viên y tế cho biết, bé Chanelle khi đó chỉ mặc độc một bộ quần áo trên người và không hề được đắp chăn. Ban đầu, bà Adkins khai rằng bé Chanelle ngủ trong nôi đặt ở cuối giường của mình, tuy nhiên sau đó bà ta thừa nhận đã để bé một mình ở dưới lầu cả đêm.

Tòa án Stoke-on-Trent dành cho người mẹ vô tâm Yvonne Adkins bản án 2 năm cải tạo tại nhà và bị theo dõi trong vòng 18 tháng.

Sau khám nghiệm tử thi, cảnh sát Stoke đã kết luận, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Chantelle là do biến chứng về sức khỏe, chết đột ngột trong độ tuổi sơ sinh. Nếu phát hiện kịp thời, hẳn giờ này bé vẫn còn khỏe mạnh.
Hàng xóm của Adkins, những người từng chứng kiến lối sống vô tổ chức của cô ta, miêu tả bi kịch này là "một tai nạn sớm muộn gì cũng xảy ra".

Nhiều người không đồng tình với bản án quá nhẹ của người mẹ và cho rằng cô ta đáng phải chịu mức án tù cao hơn. Mặc dù phải chịu sự trừng phạt nhẹ nhàng của luật pháp tuy nhẹ nhưng người đàn bà vô tâm này sẽ phải chịu hình phạt của lương tâm suốt quãng đời còn lại.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

 [mecloud]g9If8LBPI1[/mecloud]