Dòng sự kiện:

Mai Phương Thúy nói về điều 'không hài lòng' ở Hoa hậu Phạm Hương

00:56 11/10/2015
Mới đây trong một bài phỏng vấn, Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi tiết lộ "tính xấu" của tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khiến cô không hài lòng.

[mecloud]yzeqSLt5KZ[/mecloud]

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Mai Phương Thúy giữ vai trò "cầm cân nảy mực" - một trong số những giám khảo chấm điểm, quyết định người giành vương miện cao quý nhất. Vì vậy cô đã có thời gian tiếp xúc, tìm hiểu và đánh giá các thí sinh. Tất nhiên trong số đó có cô gái may mắn nhất - tân Hoa hậu Phạm Hương.

Mai Phương Thúy lộng lẫy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ trong vai trò giám khảo.

Trong 1 bài phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ, Hoa hậu Việt Nam 2006 không ngần ngại "kể xấu" 1 yếu điểm trong phẩm chất của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Khi được hỏi "Mai Phương Thúy có hoàn toàn hài lòng với sự đăng quang của Phạm Hương không? Và theo chị ưu điểm nổi bật nhất của Phạm Hương để vượt qua mọi ứng cử viên khác là gì?". Cựu Hoa hậu Việt Nam trả lời: "Không hài lòng thì có lẽ đã không đồng lòng cùng các giám khảo khác bầu cho cô ấy. Việc lên ngôi của Phạm Hương vốn không dễ dàng khi cô gặp nhiều đối thủ rất mạnh trong cuộc thi.

Phạm Hương có khuyết điểm nhỏ là khi giao tiếp với người lạ dễ tạo cảm giác xa cách, không gần gũi. Trong cuộc thi cô ấy rất bản lĩnh, chuyên nghiệp, đó là điểm mạnh của cô ấy nhưng đôi khi nó khiến cô có vẻ thiếu tự nhiên".

Phạm Hương quá bản lĩnh dẫn đến thiếu tự nhiên.

Dù vậy, Mai Phương Thúy vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp kém mình 3 tuổi. "Tuy nhiên giờ Thuý thấy Hương bắt đầu khắc phục được rồi, bằng chứng là dư luận dành rất nhiều lời khen cho phong thái kiêu hãnh nhưng vẫn thân thiện của cô", Mai Phương Thúy nói.

Theo báo Một thế giới, có lẽ đây cũng chính là lý do khiến Phạm Hương từng vướng một số tin đồn về việc "sống giả tạo" từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lý giải điều này, người đẹp đất Cảng cho biết: "Tôi là người sống nội tâm, rất khó để mở lòng với người ngoài. Khi mới tiếp xúc và gặp gỡ 40 người mình chưa từng quen biết, đó là thử thách của tôi và việc thích nghi với một tập thể là việc tôi phải tập mỗi ngày. Tôi phải nghe góp ý để thay đổi mình, mở lòng mình ra nhiều hơn nữa".

Phạm Hương cũng cho rằng, là người của showbiz nên cô không thể tránh được thị phi. Dù chỉ gây nên 1 hành động vô tình cũng đủ khiến người khác xì xào bàn tán và hiểu lầm về mình.

Một câu chuyện đơn giản mà Phạm Hương lấy làm dẫn chứng đó chính là sau đêm bán kết, dù chạm mặt Hoa hậu Mai Phương Thúy nhưng Phạm Hương lại... bỏ đi luôn. Hành vi này đã ngay lập tức lọt vào tầm mắt của Mai Phương Thúy khiến người đẹp phải gặp gỡ Phạm Hương ngay sau đó để "răn dạy" thí sinh tiềm năng cần phải tinh ý hơn dù đang rất vội. "Hãy dừng lại 1 vài giây để chào thì mọi người mới có thể cảm nhận đúng về mình" là lời khuyên đúng đắn của Mai Phương Thúy dành tặng đàn em.

Sau khi Phạm Hương đăng quang, nhiều cư dân mạng đã lục lại hình ảnh cũ của cô và so sánh với nhan sắc hiện tại. Khi được hỏi về điều này, Mai Phương Thúy lên tiếng bênh vực Phạm Hương: "Thuý có xem và thấy là trong ảnh cũ, dù mộc mạc nhưng Hương rất có tố chất. Không phải ai cố gắng cũng có thể lột xác để toả sáng rực rỡ như Hương bây giờ, dân gian có câu "Có bột mới gột nên hồ" Thuý thấy rất đúng trong trường hợp này.

Mai Phương Thúy cũng một lần nữa làm sáng tỏ nghi án Phạm Hương "dao kéo' trước khi thi hoa hậu. "Thuý chứng kiến ban tổ chức để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi và thí sinh đã nhờ đến các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Họ đã kiểm tra đi kiểm tra lại không biết bao nhiêu lần, thế nên việc thí sinh vượt qua được các vòng sát hạch này chứng tỏ sự trong sạch là tuyệt đối".

"Phạm Hương không phạm lỗi, việc hình ảnh cũ của cô ấy mộc mạc hơn hiện tại không thể gọi là scandal được", Mai Phương Thúy nói thêm.

[mecloud]Z7ZNHH72TE[/mecloud]

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG