Dòng sự kiện:

Màn cầu hôn của hoa khôi sinh viên Hà Nội náo loạn giữa phố

17:02 06/11/2015
Màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai dành cho Hoa khôi sinh viên Thu Hằng khiến cả đoạn đường Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) tắc nghẽn.

 

 

 

[mecloud]YqhZSZh0z9[/mecloud]

Tối hôm qua (5/11), đường Đinh Tiên Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội), đoạn gần đài phun nước Hồ Gươm ùn tắc hơn nửa giờ đồng hồ vì màn cầu hôn của một chàng trai với tân hoa khôi sinh viên Hà Nội. Nhân vật chính trong màn cầu hôn là Nguyễn Thu Hằng - Hoa khôi cuộc thi Imiss Thăng Long 2015, hiện đang là sinh viên năm cuối trường CĐ Công Nghiệp Phúc Yên và bạn trai Quang Anh. 

Màn cầu hôn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo báo Đất Việt, Hùng, một người bạn thân thiết của Quang Anh, chàng ca sĩ này đã hẹn hò với Thu Hằng từ trước khi cô trở thành hoa khôi. Để chuẩn bị cho màn cầu hôn, Quang Anh nhờ sự giúp sức của bạn bè để mang lại cho người yêu sự bất ngờ. Anh và nhóm bạn mất 2 tuần bí mật chuẩn bị.

Hoa khôi Thu Hằng xuất hiện rạng rỡ và ngượng ngùng trước hành động của người yêu.

Trước đó, chàng trai lấy lý do bận và nhắn Hằng đi taxi tới điểm hẹn. Ngay khi cô bước xuống, tiếng nhạc vang lên, Quang Anh xuất hiện và thể hiện ca khúc với giai điệu ngọt ngào.

Quang Anh cất tiếng hát và tiến lại gần người yêu với bó hồng đỏ thắm.


Rồi trao hoa và đeo nhẫn cho bạn gái

Quang Anh quen Thu Hằng trong dịp tân hoa khôi đi làm sự kiện cách đây 6 tháng. Ấn tượng trong lần gặp đầu, chàng trai quyết định làm quen. Sau một thời gian dài trò chuyện, cả hai quyết định hẹn hò.

Nguyễn Thu Hằng hiện là sinh viên năm cuối trường CĐ Công Nghiệp Phúc Yên. Cô vừa mới đăng quang Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 ngày 11/10 vừa qua.

“Từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã có tình cảm với cô ấy. Tôi biết Hằng vẫn đang đi học, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhưng tôi không đợi được lâu hơn nữa, tôi muốn gắn bó với cô ấy suốt đời. Hy vọng Hằng sẽ cảm động trước tình cảm chân thành của tôi”, Quang Anh chia sẻ.

Khi Thu Hằng vừa bước xuống taxi, tiếng nhạc từ hai chiếc loa thùng vang lên náo động cả góc phố đông đúc. Quang Anh tiến lại phía cô cùng bó hồng đỏ và cất tiếng hát ngọt ngào. Sau phút ngượng ngùng, tân hoa khôi sinh viên bật khóc đón nhận bó hoa và chiếc nhẫn đính hôn của bạn trai.

Đoạn đường Đinh Tiên Hoàng ùn tắc vì màn cầu hôn của cặp đôi này.

Đối với Hằng, trong suốt quá trình yêu, Quang Anh là chàng trai chu đáo. Dù bạn trai bận rộn, Hằng vẫn luôn cảm nhận được sự quan tâm qua tin nhắn và những cuộc điện thoại. Hằng cho biết cô rất bất ngờ trước màn cầu hôn của bạn trai. 

Cô chia sẻ: “Thực sự bất ngờ, mình tưởng hôm nay chỉ hẹn hò bình thường. Anh ấy rất chu đáo, tình cảm nhưng mình không nghĩ anh ấy lại lãng mạn thế. Thường ngày, dù bận rộn đến đâu, anh vẫn nhắn tin, gọi điện cho mình mỗi ngày. Hành động nhỏ thôi nhưng cũng khiến mình hạnh phúc”.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]s6cEPLCqu2[/mecloud]