Dòng sự kiện:

Màn cầu hôn siêu lãng mạn ở nhà hàng của chàng trai Đà Nẵng

21:00 03/10/2015
Sau màn nhảy flashmob, cô gái được dẫn lên sân khấu trong sự ngỡ ngàng, Sau đó, chàng trai tiến đến, cầm bó hoa trên tay, quỳ gối trao nhẫn cầu hôn trong sự reo hò của mọi người.
 Ngày 2/10, một diễn đang mạng đăng tải đoạn video mang tên “Cầu hôn lãng mạn thế này thì bạn gái nào nỡ từ chối”, thu hút hơn 440.000 lượt xem, hàng nghìn bình luận chúc phúc.

[mecloud]abs6EzHWbU[/mecloud]

Theo đoạn video, chàng trai cùng gia đình bạn gái đến địa điểm hẹn tại một nhà hàng ở Đà Nẵng. 30 phút sau đó, tất cả đèn chiếu sáng trong quán bỗng vụt tắt, và xuất hiện hình ảnh của cặp đôi trên màn hình sân sấu. Sau đóm một nhóm nam thanh nữ tú ùa ra sân khấu cùng với chàng trai, nhân vật chính’ và thể hiện màn nhảy flashmob trên nền nhạc của ca khúc Marry You (Bruno Mars).

Màn cầu hôn lãng mạn ở nhà hàng cua chàng trai Đà Nẵng khiến ai cũng phải ghen tị.

Sau màn nhảy, một nhóm nữ dẫn cô gái lên sân khâu trong sự ngỡ ngàng. Anh chàng tiến đến, cầm bó hoa trên tay, quỳ gối trao nhẫn cầu hôn trong sự reo hò của tất cả khách mời tại nhà hàng.

Cô gái đưa tay đón nhận chiếc nhẫn thay lời đồng ý. Cả hai cùng nhau trao nụ hôn ngọt ngào. Xung quanh, bạn bè hò reo cỗ vũ, bong bóng hình trái tim được thả xuống, tạo thành không gian đầy màu sắc. Chứng kiến điều này, người thân của cô gái cũng bật khóc.

Theo Zing, hai nhân vật chính trong clip cầu hôn là Nguyễn Trần Minh Hiếu (quản lý một doanh nghiệp vận tải và du lịch) và Nguyễn Phi Khanh (kinh doanh thời trang). Cả hai cùng sinh năm 1990. Sau 6 năm yêu nhau, họ kết hôn ngày 18/9 vừa qua. Hiện, cặp đôi 9X sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.

Phi Khanh cho biết, màn cầu hôn do người yêu cô cùng bạn bè bí mật tập luyện trong 4 ngày, diễn ra tối 15/3. Đến bây giờ, họ mới quyết định công khai clip và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Còn Minh Hiếu thì cho biết mỗi ngày anh cùng bạn bè dành 1 tiếng để tập luyện. "Chúng mình không phải vũ công chuyên nghiệp nên lúc đầu hơi bối rối với các động tác phức tạp, khó nhớ”, anh chia sẻ.

Hình ảnh đám cưới của Phi Khanh và Minh Hiếu.

Phi Khanh cho biết: “Ban đầu tôi tưởng nhà hàng có chương trình ca nhạc hay sinh nhật của khách trong quán. Tuy nhiên, khi thấy Hiếu bước ra nhảy và hình ảnh của cả hai xuất hiện trên màn hình khiến tôi không khỏi bất ngờ. Thực sự, lúc đó, tôi rất hạnh phúc và chỉ muốn ôm chặt anh ấy”.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]VLwzQr9QVK[/mecloud]