Dòng sự kiện:

Màn "lột xác" ngoạn mục của nữ sinh 9x sau khi giảm 11kg

02:00 06/11/2015
Giảm 11kg, cô nàng “vịt bầu” từng bị chê cười là quê mùa, béo ú bỗng dưng hóa “thiên nga” sau 4 tháng quyết tâm giảm cân.

 

Tin liên quan

[mecloud]zdCc2eNgdG[/mecloud]

Sở hữu thân hình tròn trịa với chiều cao khiêm tốn chưa tới mét rưỡi, Minh Hoàng (sinh năm 1998) hiện đang là nữ sinh trường THPT Trần Văn Ơn, Bình Dương từng là đối tượng bị các bạn khác trêu đùa.

Cô bạn quyết tâm thay đổi bản thân khi nỗ lực giảm cân cho bằng được và một phần cũng bởi ước muốn lên cấp 3 mặc áo dài cho đẹp, không muốn tiếp tục bị bạn bè nhìn mình bằng ánh mắt cười đùa như thế.

Hình ảnh của Minh Hoàng trước và sau khi giảm cân khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Hoàng chia sẻ: “Trước kia mình mập tới 55kg trong khi chiều cao lại hạn chế nên thân hình cứ tròn trĩnh như số 0. Khi ấy da lại đen nhẻm nên nhìn mình khá quê mùa. Vì vậy mà cứ bị bạn bè trêu chọc hoài là con béo này, con béo kia. Khi ấy mình buồn lắm, thấy tự ti về bản thân mình kinh khủng”.

Thời gian đầu với Hoàng vô cùng khó khăn khi chế độ ăn uống bị thay đổi hoàn toàn, lại luyện tập vất vả nên cô bạn gần như kiệt sức. Nhưng nghĩ đến thời gian đã qua cũng như những lần bị bạn bè trêu chọc, Hoàng lại cố gắng đến cùng và tự nhủ với bản thân kiên quyết không được bỏ cuộc.

Nhìn hình ảnh hiện tại cá tính, xinh đẹp ít ai tin cô gái này từng bị bạn bè trêu chọc vì xấu xí.

Với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và quyết tâm, cô nàng đã cắt tinh bột và hạn chế các thức ăn có hàm lượng chất béo cao, thường xuyên tập thể dục. Thay vào đó tăng cường rau, trái cây để một phần cải thiện làn da. Sau khoảng gần 4 tháng, nỗ lực của Hoàng đã thành công khi cô bạn giảm được 11kg. 

Bây giờ Hoàng đã tự tin với những trang phục mình yêu thích thay vì trước kia chỉ dám chọn những bộ trang phục rộng thùng thình để che khuyết điểm “quá khổ” của mình. Bên cạnh đó, Hoàng cũng bắt đầu chăm chút cho bản thân hơn, dưỡng da, cắt tóc cho phù hợp với gương mặt; học cách make up, thay đổi phong cách nên cô nàng bị trêu là quê mùa ngày nào đã trở nên khá xinh đẹp, cá tính và hiện đại.

Giảm được 11kg, cô nàng như trở thành một người khác.


“Thay đổi về ngoại hình giúp mình tự tin hơn rất nhiều, trước kia mình không dám chụp hình vì cứ nghĩ mình xấu xí. Còn hiện tại mình có thể thoải mái làm những điều mình thích. Nhiều khi nhìn những hình ảnh hiện tại và trước kia mình cảm thấy không thể tin mình đã làm được một điều tuyệt vời như vậy”, Minh Hoàng chia sẻ.

Hiện tại, cô gái này vẫn tiếp tục duy trì chế độ ăn uống và luyện tập của mình với cường độ thấp hơn để giữ cân. Cô nàng cũng khuyên các bạn trẻ không nên thúc đẩy quá nhanh quá trình giảm cân. Giảm cân là tốt, nhưng giảm cân quá nhanh sẽ nhanh chóng gây ra những hệ lụy xấu và khiến bạn ngã gục.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]mxIHpTmXRZ[/mecloud]