Dòng sự kiện:

Màn lột xác vịt hóa thiên nga thần kỳ sau dao kéo của cô gái Hàn

02:30 12/10/2015
Nhờ việc phẫu thuật thẩm mỹ, một nữ nữ nhân viên hậu trường hoàn toàn lột xác thần kỳ, có diện mạo không khác gì sao Hàn.
[mecloud]p6yFFyjW4J[/mecloud]
Tuy là một nữ nhân viên hậu trường, chuyên lo chuẩn bị sân khấu cho các buổi biểu diễn ca nhạc, nhưng Han Ju Lee vẫn luôn mơ ước sẽ có một ngày cô được biểu diễn trên sân khấu đó, trở thành một ca sĩ thực thụ. Song, do gương mặt của cô không đẹp, với phần hàm lệch, đôi mắt lờ đờ và làn da xạm, Han Ju Lee không được chấp nhận trên sàn diễn.

Khuôn mặt bất cân xứng của Han Ju Lee.



Cô chỉ làm việc phía sau sân khấu.


Cô thường đeo khẩu trang để che khuôn mặt của mình.

Han Ju Lee không chỉ có khuôn hàm bất cân xứng, cô còn không thể mở miệng to được vì rất đau đớn. Nhiều lần khi muốn hát lên những nốt cao, cô nàng phải tự dùng tay để giữ cho miệng mở rộng. Đây là triệu chứng thường thấy với những người có gương mặt lệch nghiêm trọng.

[mecloud]FeYWbWKlt3[/mecloud]

Han Ju Lee cho biết cô cảm thấy tủi thân và buồn bã mỗi khi thấy những đôi tình nhân bên nhau.

Không thể chịu nổi những đau đớn về thể chất và tinh thần, Han Ju Lee quyết định tìm tới một thẩm mỹ viện. Tại đây, bác sĩ Park, người đứng đầu cơ sở này đã nghiên cứu kỹ gương mặt của Han và chỉ ra rằng vấn đề của cô chỉ có thể giải quyết bằng cách đụng “dao kéo” chứ không thể dùng các thủ thuật khác.

Cuối cùng, cô quyết định đến gặp bác sĩ.

Sau khi nghe lời khuyên và tư vấn của bác sĩ Park, Han Ju Lee đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật mặt, xương gò má và chỉnh nha. Cô cũng theo hướng dẫn của các huấn luyện viên thể hình để giảm tới 10 kg.

 

Trong quá trình nghỉ ngơi sau khi "dao kéo", Han Ju Lee tập luyện thể thao và trau dồi thêm kiến thức.


Màn lột xác của Han Ju Lee khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mẹ cô rất vui trước màn lột xác của con gái.

Nhờ nỗ lực tập luyện cũng như sự tác động của “dao kéo”, khuôn mặt của Han Ju Lee đã đẹp lên rất nhiều với phần cằm Vline hợp mốt, hai hàm cân xứng và đôi mắt to quyến rũ không thua gì các mỹ nữ nhạc Hàn. Màn “lột xác” của Han Ju Lee đã mang lại niềm hạnh phúc vô bờ không chỉ cho cô mà cho cả gia đình Han và cũng truyền cảm hứng thay đổi số phận cho rất nhiều cô gái gặp trường hợp tương tự.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]oJCgDCP1tZ[/mecloud]