Dòng sự kiện:

“Mãn nhãn” với loạt ảnh "đẹp mê hồn" của Victoria's Secret Show 2015

05:18 12/11/2015
Victoria's Secret Show 2015 tiếp tục mang đến cho người xem những màn trình diễn “mãn nhãn”, khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, thỏa lòng mong mỏi của hàng triệu con tim.
[mecloud]TEbIbF7rbL[/mecloud]
Show diễn nội y đình đám nhất mọi thời đại - Victoria's Secret Fashion Show 2015 đã vừa mới diễn ra chưa lâu. Đây là show diễn có ý nghĩa đặc biệt kỉ niệm 20 năm kể từ khi ra mắt công chúng, để rồi trở thành show diễn nội y độc nhất vô nhị trên thế giới.
Như mọi năm show diễn nội y năm nay của Victoria's Secret cũng đầy màu sắc.

Tham gia màn trình diễn ấn tượng là 44 “thiên thần” xinh đẹp và nóng bỏng, đội ngũ đông nhất trong lịch sử các show của VS từ trước tới giờ với những cái tên quen thuộc Adriana, Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio và cô nàng lọ lem Behati Prinsloo... và cả những chân dài triển vọng như Martha Hunt, Elsa Hosk, Sara Sampaio và Lais Ribeiro...  

[mecloud]hbdHxHRn7q[/mecloud]

Hai "ma mới" xuất hiện trên sàn catwalk của hãng nội y đình đám thế giới như Kendall Jenner và Gigi Hadid cũng khiến các khán giả cực kỳ phấn khích. Song song với màn trình diễn của các "thiên thần nội y" còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: Selena Gomez, Ellie Goulding, The Weeknd.

Victoria's Secret Fashion Show năm nay được trình diễn với 6 BST chính: Boho Psychedelic (Ảo giác Boho), Portrait of an Angel (Chân dung của một thiên thần), Exotic Butterflies (Những cánh bướm tuyệt đẹp), Fireworks (Pháo hoa), PINK USA và Ice Angel (Thiên thần băng giá).

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp nhất của show thời trang được mong chờ nhất trong năm Victoria's Secret Fashion Show 2015:

Dàn người mẫu nội y khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong những thiết kế lạ mắt, tinh tế.

[mecloud]TEbIbF7rbL[/mecloud]

[mecloud]mxIHpTmXRZ[/mecloud]

Em gái Kim siêu vòng ba là Jenner Kendall được khen ngợi trong lần đầu tiên tham gia Victoria's Secret Fashion Show.

 

Niềm tự hào châu Á Liu Wen tiếp tục sải bước trên sàn diễn thời trang danh tiếng này.

Những bộ cảnh tuyệt đẹp được các "thiên thần" thể hiện thực sự mãn nhãn tất cả.

[mecloud]hbdHxHRn7q[/mecloud]

Vẻ đẹp quyến rũ và bí ẩn với bộ cánh màu đen.

Thân hình gợi cảm của những chân dài Victoria's Secret Fashion Show 2015.

Gigi Hadid làm người mẫu cho bộ sưu tập Pink dành cho giới trẻ của Victoria's Secret.

[mecloud]zdCc2eNgdG[/mecloud]

Những chiếc cánh đã làm nên thương hiệu cho show diễn danh tiếng vẫn là điểm nhấn của chương trình.

Show diễn của Victoria's Secret quy tụ 44 người mẫu hàng đầu thế giới.


Trong 6 BST thì đáng chú ý hơn cả là ở BST thứ 4 của show diễn năm nay mang tên Fireworks, Fantsy Bra đã được "trình làng" bởi thiên thần Lily Aldridge. Chiếc Fantasy Bra mang tên Fireworks này bao gồm 6.500 viên kim cương với tổng số 1.364 carat, và 18-karat vàng. Trong đó chiếc quần được trang trí với 126 viên kim cương và 400 loại đá quý khác nhau còn lại là ở áo, với tổng giá trị lên tới 2 triệu $ (hơn 40 tỷ VNĐ).

Trước khi show diễn chính thức diễn ra cả tuần, Victoria's Secret Fashion Show đã "đốn tim" người hâm mộ khi tung loạt hình ảnh mang tính "nhá hàng" về vòng casting, về các "thiên thần" hay các thiết kế đã được trình diễn. Bởi vậy, không có gì là lạ khi trước giờ G, ai cũng mong mỏi từng giờ từng phút được cập nhật về show diễn nội y hoành tráng bậc nhất. 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều:

[mecloud]nudShF3Hn4[/mecloud]