Dòng sự kiện:

Màn trả thù chồng ngoại tình vừa "ngọt ngào" vừa đắt đỏ

02:07 25/09/2015
Rất nhiều người đi trên đại lộ Sheffield Parkway sáng 24/9 đã tỏ ra “bàng hoàng” với màn trả thù của cô vợ có chồng ngoại tình.

[mecloud]pjX5aWUqML[/mecloud]

Đại lộ Sheffield Parkway, tuyến đường chính lưu thông của thành phố South Yorkshire, Anh quốc sang 24/9 đã xuất hiện một tấm bảng điện tử siêu lớn với dòng chữ: "Gửi Paul - ông chồng ngoại tình của tôi. Anh và cô nhân tình của anh xứng đôi lắm đó. Khi anh trở về nhà thì tôi không còn ở đó đâu. Chúc lái xe đi làm may mắn nhé! Lisa".

Được biết, chủ nhân của chiếc bảng "trả thù" này là người vợ có tên Lisa, cô đã thuê công ty dựng chiếc bảng điện tử khổng lồ ngang 4,5m dọc 3m với dòng chữ trên, mục đích là để cho người chồng bội bạc được phen 'muối mặt'.

"Đáng ngạc nhiên là tinh thần Lisa hoàn toàn ổn định, không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, cô ấy từ chối tiếp xúc với thế giới bên ngoài một khoảng thời gian", đại diện công ty cho biết.

"Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến sự việc như thế này ở Anh. Lisa đã lên kế hoạch trả thù ông chồng bội bạc của cô ấy mấy tuần trước đó và tính toán mọi chuyện kỹ lưỡng. Cô ấy biết đây là con đường Paul sẽ lái xe ngang qua khi đến chỗ làm nên chắc chắn anh ta sẽ thấy tấm bảng".

Chiếc bảng của Lisa được dựng lên vào khoảng 11h khuya hôm thứ Ba 23/9 ở vị trí đắc địa. Và đến sáng hôm sau thì nó đã tạo ra "cơn sốt" với những người đi đường.

Hầu hết đều tỏ ra thích thú với cách phản ứng của người vợ này trước việc bị lừa dối và cho rằng màn trả thù này "hết sức ngọt ngào". Tất nhiên Lisa cũng đã phải chi trả một số tiền khá lớn, cỡ hàng trăm bảng Anh.

Đinh Hương (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam