Dòng sự kiện:

Màn trả thù đầy thú vị của cô gái bị hủy hôn ngay trước đám cưới

18:08 23/11/2015
Bị hủy hôn ngay sát ngày cưới, cô gái đã đã vô cùng tức giận và tìm cách phá hủy chiếc váy cưới mà cô dự định mặc trong ngày lên xe hoa của mình.

Màn trả thù tình đầy thú vị của một cô dâu ở Florida (Mỹ) đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo tin tức từ Daily Mail cho biết, cô gái tên Kiley Manulak, khi mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ càng và chu đáo cho ngày cưới thì vị hôn phu của Kiley Manulak đã quyết định hủy hôn qua tin nhắn điện thoại.

Kiley Manulak phá hủy chiếc váy cưới của mình bằng bột mày neon. Ảnh: Daily Mail

Quá bất ngờ và đau đớn, nhưng Kiley Manulak không lựa chọn cách trả thù theo cách thông thường cực đoạn làm khổ bản thân mà cô đã biến sự đau khổ của mình thành một trải nghiệm đáng nhớ của chính bản thân xung quanh những cô phù dâu xinh đẹp.

Chia sẻ với NBC News, Kiley cho biết cô đã quyết định phá hủy chiếc váy cưới của mình sau khi bị hủy hôn để chấm dứt một cách quyết đoán những tình cảm trong cô.

Cô gái đã biến sự đau khổ của mình thành một trải nghiệm đáng nhớ của chính bản thân xung quanh những cô phù dâu xinh đẹp. Ảnh: Daily Mail

Kiley Manulak cùng với bạn bè của mình đã tới dự sự kiện Color Fun Fest Tampa tại Floria, tất cả đều mặc lễ phục đám cưới, bản thân Kiley cũng diện chiếc váy cưới trắng bồng bềnh tuyệt đẹp.

Kiley và các phù dâu ném bột màu neon khắp nơi, họ phá hủy các bộ váy lộng lẫy bằng bột màu phát quang và vui đùa đầy phấn khích, lắc lư theo điệu nhạc, hò hét đến khản giọng, thực sự tận hưởng những giây phút độc thân vui vẻ.

Chia sẻ với Daily Mail về người đàn ông đã từ chối kết hôn với cô: "Tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn tới anh ta mặc dù anh ta đã làm trái tim tôi đau đớn. Cảm ơn anh ta đã để tôi ra đi, để tôi có thể tìm thấy hạnh phúc thực sự”.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]D6lhS3hP5u[/mecloud]