Dòng sự kiện:

Mang thai 3 tháng vẫn vô địch giải võ tổng hợp

15:00 21/08/2015
Ba tháng sau khi giành ngôi vô địch giải võ tổng hợp MMA, nữ võ sĩ 24 tuổi mới phát hiện, mình mang thai được 6 tháng.


Kinberly Novaes đã vô cùng ngạc nhiên khi bác sĩ nói cô đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Cũng tức là, vào thời điểm nữ võ sĩ người Brazil giành ngôi vô địch MMA, cô đã mang thai được 3 tháng

Tháng 5 vừa qua, đêm chung kết giải Noxii, Kinberly đã xuất sắc giành chiến thắng trước đối thủ Renata Baldan, bước lên ngôi vô địch MMA. Sau giải Noxii, Kinberly vẫn tiếp tục tập luyện để tham gia một trận đấu vào ngày 21/8 trong giải đấu RFA.

Đột nhiên cảm thấy vô cùng mệt mỏi, Kinberly cho rằng mình đang gặp phải một số vấn đề về dạ dày và đường ruột. Thậm chí khi cảm thấy bụng mình cứng lên, nữ võ sĩ vẫn đinh ninh mình đang mắc bệnh về tiêu hóa. Chỉ đến khi nhân viên massage của Kinberly khuyên cô nên tới bác sĩ, cô mới biết mình có bầu. 

Kinberly tham gia giải Noxii khi đang mang bầu 3 tháng


Vô tư tập tạ ở tháng thứ 4 của thai kỳ

Thực ra trước đó, Kinberly không thấy "đèn đỏ" trong 6 tháng nhưng đó là chuyện bình thường với những người có cường độ tập luyện thể dục thể thao cao. Khỏi phải nói nữ võ sĩ ngạc nhiên thế nào khi nghe thông báo của bác sĩ.

Rất may là em bé vẫn mạnh khỏe dù Kimberly không hề kiêng cữ. Thậm chí, đêm chung kết Noxii, cô còn bị đối thủ “lên gối” vào bụng không ít lần và bị ném xuống sàn đấu.

Kinberly và bạn trai cũng là võ sĩ MMA, Jacson Carvalho dã cùng loan báo tin vui trong một video. 

Hiện, Kinberly đã ngừng tập luyện để đảm bảo an toàn cho thai nhi. Cô sẽ vắng mặt trên sàn đấu trong vòng 1 năm tới, dành trọn vẹn thời gian cho "bé cưng". 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]mfizXYCPoC[/mecloud]

 


TAG