Dòng sự kiện:

Mạo danh hot girl đăng status vô cảm vụ "taxi điên" ở Thái Hà

15:52 11/11/2015
Status vô cảm liên quan đến vụ "taxi điên" gây tai nạn liên hoàn ở cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

[mecloud]wjH6XEWlkn[/mecloud]

Những ngày qua, tin tức về vụ tai nạn liên hoàn tại cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc khiến nhiều người thương vong đang trở thành tâm điểm của dư luận. Giữa lúc cả xã hội đang lo lắng cho số phận các nạn nhân thì mới đây, một tài khoản facebook có nickname V.P.N đăng tải dòng status gây phẫn nộ mạnh mẽ trong cư dân mạng.

Cô gái đăng status "trù ẻo" nạn nhân vụ "taxi điên" gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà gây phẫn nộ.

Đông đảo dân mạng đã tỏ ra bất bình và kêu gọi truy tìm Facebook cá nhân của nickname V.P.N với avatar là cô gái xinh như hoa để chỉ trích, mắng mỏ.

Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, cô nàng tỏ ra hối hận và đăng lời xin lỗi: Tớ bị điên. Tớ chân thành xin lỗi cộng đồng mạng. Lúc đấy tớ đăng là lúc nửa đêm rồi. Sáng hôm sau tớ dậy xóa rồi. Chỉ là lên cơn thôi”.

Nickname V.P.N vội vã đăng tải lời xin lỗi cộng đồng mạng.

 

Sự việc chưa dừng lại khi V.P.N bị lật tẩy là mạo danh và lấy avatar của hot girl Hải Phòng tên P.T.
Lúc này đông đảo dân mạng mới "ngớ người" nhận ra đây là màn kịch câu like, câu người theo dõi của nickname V.P.N. Ngay sau đó, rất nhiều người đã cũng nhau report tài khoản giả mạo này. Hiện tại, nickname này đã không thể truy cập.

Đây không phải là lần đầu dân mạng mắc bẫy những kẻ mạo danh trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, tình trạng này ngày càng phổ biến và biến tướng.

Minh Sang

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]WtgC6qu3fA[/mecloud]