Dòng sự kiện:

Marathon tình yêu: Cô dâu cõng chú rể hạ đường huyết gây chú ý

03:12 17/08/2015
Marathon tình yêu năm nay được tổ chức tại một khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm - Hà Nội) với sự góp mặt của 50 cặp uyên ương.
Đây là lần thứ 5 cuộc thi Marathon Tình yêu và thử thách được tổ chức, mang tới cho các cô dâu – chú rể tương lai cơ hội để thể hiện tình yêu bền chặt của mình. Marathon tình yêu có nhiều chương trình như: Lễ rước dâu tập thể, thi chạy vì tình yêu...
50 cặp đôi đã có màn rước dâu tập thể bằng xích lô trên nhiều tuyến phố trung tâm Hà Nội. Khi đoàn dâu - rể đi đến đâu đều thu hút sự tò mò cũng như thích thú của đông đảo người dân.

Sau lễ rước dâu tập thể, các cặp đôi tập trung cạnh khách sạn tiến hành chụp ảnh lưu niệm...

Các cặp tân lang, tân nương dạo qua những con phố đẹp nhất của thủ đô như: Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Tràng Tiền, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hai Bà Trưng… trên những chiếc xe xích lô.

Sau màn dạo phố, cuộc thi Marathon bắt đầu với hai vòng thi "Tình yêu" và "Thử thách". Các cặp đôi đã chuẩn bị sẵn giầy thể thao để sẵn sàng cho màn chạy.

Trong vòng thi Tình yêu, 50 chú rể sẽ phải chạy thật nhanh để trao hoa và đi giày cho cô dâu.

Sau đó các chú rể phải nắm tay cô dâu, cùng chạy thật nhanh về đích.

Cặp đôi về đích đầu tiên năm nay được nhận giải thưởng là một chuyến du lịch trăng mật trọn gói trị giá 30 triệu đồng, do Cục Xúc tiến du lịch Malaysia tài trợ.

Cặp đôi dễ thương nhất trong cuộc thi - chú rể Nguyễn Hồng Trường do chưa ăn sáng đã hạ đường huyết trên đường chạy nên được cô dâu Nguyễn Minh Tâm cõng nốt phần đường còn lại - dưới sự cổ vũ của đông đảo người xem.

Dù về đích cuối cùng nhưng cặp đôi này vẫn vui hết cỡ vì đã được trải nghiệm những giây phút cực kỳ thú vị với sự cổ vũ cuồng nhiệt và cách bế cô dâu một mình một kiểu.

Cuộc thi Marathon tình yêu - thử thách còn là cơ hội để các cặp đôi sắp cưới lưu giữ những kỷ niệm quý giá khi đã cùng nhau vượt qua một chặng đường đầy thử thách nhưng ngập tràn tình yêu và nụ cười. Với họ, thắng hay thua cuộc không quan trọng nhưng ý nghĩa nhất đó là họ được thể hiện tình yêu, thử thách và cùng hướng đến hạnh phúc lứa đôi.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]uadb5e71bo[/mecloud]