Dòng sự kiện:

Mariah Carey đính hôn với người tình tỷ phú Úc

03:00 23/01/2016
Ca sĩ "Hero" vừa nhận lời cầu hôn của người tình tỷ phú Úc hôm 21/1 tại New York.

Nữ danh ca Mariah Carey vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai James Packer, một tỷ tại Úc, vào tối 21/1 tại New york, Mỹ. Theo nguồn tin, James Packer tổ chức một bữa tiệc tại một nhà hàng sang trọng tại Eleven Madison Park, với những người bạn thân của Mariah tham dự. Tỷ phú người Úc đã quỳ gối và cầu hôn Mariah trước sự chứng kiến của những người bạn.

Mariah Carey và bạn trai tỷ phú James Packer

Theo ET, chiếc nhẫnđính hôn của người đẹp 45 tuổi nặng 35 carat. Cả hai chưa tiết lộ về kế hoạch và địa điểm tổ chức đám cưới.

Mariah Carey và James Packer chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2015, nhưng chuyện tình cảm của họ đã nhanh chóng trở nên mặn nồng.

Vào tháng 11/2015, Mariah Carey hé lộ thông tin về việc hẹn hò James Packer trong cuộc phỏng vấn với Steve Harvey. Cô nói: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên ở Aspen. Chúng tôi tham dự lễ ra mắt phim Hercules cùng nhau. Cả hai cùng cười đùa, nói chuyện và ai xung quanh cũng khó chịu vì quá ồn ào". Mariah Carey khẳng định cô may mắn khi gặp được James Packer.

Mariah Carey từng kết hôn và có hai con riêng với rapper kiêm diễn viên Nick Cannon. Cô ly hôn năm 2014 sau sáu năm gắn bó với nam diễn viên. Vào năm 1993, nữ danh ca cũng từng kết hôn một lần với Tommy Mottola - một doanh nhân có thế lực trong ngành âm nhạc - và ly hôn năm 1997.

 James Packer cũng từng hai đời vợ và có ba con riêng với người mẫu, ca sĩ Australia - Erica Baxter. Anh còn từng dính tin đồn tình cảm với chân dài Miranda Kerr.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]oc99ZtmRac[/mecloud]