Dòng sự kiện:

Mariah Carey dự định tổ chức đám cưới xa hoa bậc nhất với tỷ phú Úc

22:00 30/01/2016
Một nguồn tin tiết lộ Mariah Carey dự định tổ chức đám cưới xa hoa bậc nhất, phải sánh ngang với hôn lễ xa hoa của Hoàng tử William và Công nương Kate, với bạn trai tỷ phú.
Sau khi đính hôn với người tình tỷ phú Úc vào tuần trước, Mariah Carey nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè cũng như người hâm mộ.

Tờ RadarOnline dẫn lời một nguồn tin thân cận với nữ diva cho hay Mariah Carey đang hào hứng chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra sắp tới, và cô dự định sẽ làm ‘đám cưới xa hoa nhất mọi thời đại’.

Mariah Carey và bạn trai tỷ phú James Packer

Người bạn của nữ diva chia sẻ: "Mariah nói rằng hôn lễ của cô ấy và James cần phải sánh ngang với hôn lễ xa hoa của Hoàng tử William và Công nương Kate. Mariah muốn tổ chức vào mùa hè này và mặc dù chỉ còn vài tháng nữa, cô ấy cũng không hề lo ngại bởi đã có những người lên kế hoạch cưới tài năng".

Được biết, hè năm ngoái, Mariah đã có chuyến du lịch biển lãng mạn với bạn trai ở Pháp nên cô muốn trao lời thề ở đó.

Tờ TMZ dẫn lời nguồn tin cho biết tỷ phú người Úc, James Packer, vừa thuê biệt thự 1.600m2 tại The Oaks, Calabasas (California) với giá 250.000 USD (5,5 tỷ đồng) một tháng.

Và mẹ con nữ ca sĩ Mariah Carey đã chuyển tới sống trong ngôi nhà mới này cùng James Packer. Cặp đôi muốn tìm một tổ ấm yên tĩnh ở Calabasas, tránh sự soi mói của các tay săn ảnh.

Mariah Carey và hai con chuyển đến biệt thự mới của chồng tỷ phú

Mariah tình cờ gặp gỡ tỷ phú người Australia, James Packer tại lễ ra mắt phim. Mariah Carey và James Packer chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2015, nhưng chuyện tình cảm của họ đã nhanh chóng trở nên mặn nồng.

Vào tháng 11/2015, Mariah Carey hé lộ thông tin về việc hẹn hò James Packer trong cuộc phỏng vấn với Steve Harvey. Cô nói: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên ở Aspen. Chúng tôi tham dự lễ ra mắt phim Hercules cùng nhau. Cả hai cùng cười đùa, nói chuyện và ai xung quanh cũng khó chịu vì quá ồn ào". Mariah Carey khẳng định cô may mắn khi gặp được James Packer.

Ngày 21/1 vừa qua, James đã quỳ gối cầu hôn diva 46 tuổi trong bữa tối lãng mạn tại nhà hàng ở New York với chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 7,5 triệu USD. Đây là một trong những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất mà một sao nữ Hollywood được tặng.

James Packer cũng từng hai đời vợ và có ba con riêng với người mẫu, ca sĩ Australia - Erica Baxter. Anh còn từng dính tin đồn tình cảm với chân dài Miranda Kerr.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]i2jzo1IU88[/mecloud]