Dòng sự kiện:

Mariah Carey giảm 20kg vì… yêu

23:40 04/12/2015
Chỉ trong vòng nửa năm hẹn hò với tỷ phú Australia James Packer, diva đã nỗ lực giảm gần 20kg.

 

 

 

 [mecloud]IghiaTzi13[/mecloud]
Mariah trước và sau khi giảm cân

Tham dự lễ diễu hành ở New York hôm 26/11 nhân ngày lễ Tạ ơn, Mariah Carey khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước thân hình thon thả săn chắc, khác hẳn dáng vẻ mũm mĩm cách đó nửa năm. Một chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ trên tờ Radar Online, diva 45 tuổi đã giảm gần 20 kg so với trước.

Một nguồn tin phỏng đoán, Mariah đã đi hút mỡ để lấy lại vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, không ít người cho rằng diva đã nỗ lực tập thể dục và ăn kiêng để lấy lại phom chuẩn. Tất nhiên, tình yêu với tỷ phú James Packer chính là động lực để người đẹp “ép cân” bằng mọi giá.

Mariah gặp James Packer vào tháng 9 năm ngoái tại buổi ra mắt phim Hercules ở Aspen, Mỹ. Khi đó, cô đang ly thân với chồng cũ, MC Nick Cannon. Trúng phải tiếng sét ái tình, nhưng mất vài tháng kiên trì theo đuổi, tỷ phú người Australia mới có được trái tim của người đẹp. Cũng giống như Mariah, James đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có hai con riêng.

Mariah và bạn trai tỷ phú

Là bạn gái của tỷ phú, dĩ nhiên, diva được tặng vô số trang sức giá trị. Mới đây, xuất hiện trong một show truyền hình, Mariah khiến khán giả choáng váng với chiếc vòng tuyệt đẹp thuộc thương hiệu đắt giá Van Cleef & Arpels. Diva khoe, chiếc vòng đính kim cương 33,95 carat mang tên Olympia có giá 500.000 USD là quà tặng của bạn trai giàu có. Nữ ca sĩ 45 chia sẻ: "Tôi đã vô cùng bất ngờ về món quà này. Nó thực sự rất đẹp. Tôi đã đeo nó trong buổi tối hôm đó... khi anh ấy khai trương sòng bạc".

Hệ thống casino kiêm khách sạn trị giá 3,2 tỷ USD do James làm chủ vừa mở cửa tại Macau. Trong sự kiện khai trương, James Packer tự hào sánh bước bên diva Mỹ cùng chiếc vòng kim cương lộng lẫy.  Đây không phải là món quà xa xỉ đầu tiên Mariah được bạn trai tặng. James từng tặng Mariah chiếc dây chuyền mặt trái tim cũng có giá tới 500.000 USD.

Trong show truyền hình, khi MC nói rằng James Packer quả là người đàn ông may mắn khi có được Mariah, diva liền đáp lời: "Tôi cũng rất may mắn chứ! Anh ấy là người đàn ông tuyệt vời!".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]