Dòng sự kiện:

Mariah Carey và các con chuyển đến biệt thự của chồng tỷ phú

22:36 26/01/2016
Sau khi đính hôn, tỷ phú người Úc James Packer cùng mẹ con diva Mariah Carey về sống trong biệt thự mới.

 

Tờ TMZ dẫn lời nguồn tin cho biết tỷ phú người Úc, James Packer, vừa thuê biệt thự 1.600m2 tại The Oaks, Calabasas (California) với giá 250.000 USD (5,5 tỷ đồng) một tháng.

Diva người Mỹ chuyển đến biệt thự của chồng mới tại California.

Nguồn tin cho biết biệt thự này được đánh giá là không gian sống tuyệt vời, trong đó có các dịch vụ giải trí như rạp chiếu phim, phòng tập gym, phòng tắm hơi... Nó nằm cạnh biệt thự lộng lẫy của nhà Kardashian và nhiều ngôi sao nổi tiếng. Và mẹ con nữ ca sĩ Mariah Carey đã chuyển tới sống trong ngôi nhà mới này cùng James Packer. Cặp đôi muốn tìm một tổ ấm yên tĩnh ở Calabasas, tránh sự soi mói của các tay săn ảnh.

Mariah tình cờ gặp gỡ tỷ phú người Australia, James Packer tại lễ ra mắt phim. Mariah Carey và James Packer chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2015, nhưng chuyện tình cảm của họ đã nhanh chóng trở nên mặn nồng.

Vào tháng 11/2015, Mariah Carey hé lộ thông tin về việc hẹn hò James Packer trong cuộc phỏng vấn với Steve Harvey. Cô nói: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên ở Aspen. Chúng tôi tham dự lễ ra mắt phim Hercules cùng nhau. Cả hai cùng cười đùa, nói chuyện và ai xung quanh cũng khó chịu vì quá ồn ào". Mariah Carey khẳng định cô may mắn khi gặp được James Packer.

Mariah Carey và hai con chuyển đến biệt thự mới của chồng tỷ phú

Ngày 21/1 vừa qua, James đã quỳ gối cầu hôn diva 46 tuổi trong bữa tối lãng mạn tại nhà hàng ở New York với chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 7,5 triệu USD. Đây là một trong những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất mà một sao nữ Hollywood được tặng.

James Packer cũng từng hai đời vợ và có ba con riêng với người mẫu, ca sĩ Australia - Erica Baxter. Anh còn từng dính tin đồn tình cảm với chân dài Miranda Kerr.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]xnwbAVrCKA[/mecloud]