Dòng sự kiện:

Mất hơn 1 triệu tiền ăn cho nhóm bạn của cô gái đang cưa, chàng trai vẫn bị "bơ"

18:09 01/10/2015
Câu chuyện về chàng trai bị "bơ" sau khi thanh toán gần 1 triệu 2 tiền ăn KFC cho nhóm bạn 8 người của cô gái mình đang tán tỉnh khiến dân mạng xôn xao.

 

 [mecloud]hzI9LLQaFL[/mecloud]

Gần đây, trên một diễn đàn có số lượng thành viên đông đảo, nhiều cư dân mạng xôn xao trước tâm sự của một chàng trai học tại một trường đại học ở Hà Nội. Cụ thể, câu chuyện như sau: Đêm trung thu vừa rồi, anh chàng này đã rất vui mừng vì hẹn được cô gái mình thích đi ăn KFC.

Tâm sự của chàng trai này đang được cư dân mạng chia sẻ đến chóng mặt trên diễn đàn Beat.

Khi đến quán KFC nằm tại đường Hoàng Quốc Việt, không biết là vô tình hay cố ý mà cả 2 đã gặp một nhóm 8 người đều là bạn của cô gái này.

Sau khi gọi đồ ăn, bạn nữ đã nhờ chàng trai thanh toán trước rồi sẽ trả sau.

Tổng số tiền là 1.185.000 đồng, trả tiền xong anh chàng chỉ còn đúng 15.000 đồng ở trong ví. Đi chơi về, chàng trai đã phải dắt bộ vì không đủ tiền để đổ xăng trong khi nhà ở rất xa và phải nhờ bạn đến kéo xe về.

Tuy nhiên, điều đáng buồn hơn cả là ngày hôm sau lúc gọi điện, cô gái kia đã tắt máy và còn chặn luôn Facebook của chàng trai này.

Trước câu chuyện này của chàng trai, giới trẻ đã rất bức xúc trước sự "đào mỏ" của cô gái và nhóm bạn này.

Đa số các ý kiến đều thể hiện sự bức xúc, ngán ngẩm trước hành động của cô gái và nhóm bạn này.

[mecloud]aKJo2ee7eU[/mecloud]

"Thật không thể hiểu nổi. Quá thất vọng về cô gái này, rất hiểu nỗi buồn của chàng trai này. Chia buồn với bạn", bạn T.V lên tiếng.

Bạn Lan Anh chia sẻ: "Đọc tâm sự mà thấy buồn thay cho bạn trai này quá. Nhớ lại thời mình và chồng mình hồi mới yêu, suốt 4 năm đầu hắn chở mình bằng con dream cà tàng mà đến hắn cũng phải thú nhận là "con la già tuột xích". Đi chơi đi bời, ăn vận trang điểm tí tóe mình vẫn chả nề hà leo lên.

Rồi còn những lần 2 đứa vét sạch túi còn 6.000 đồng, cũng chẳng mảy may ảnh hưởng đến buổi hẹn "trà đá vỉa hè, mỗi người 1 cốc" cả. Vẫn vui, vẫn phớ lớ như thường.

Một số em bây giờ trọng vật chất, nặng hình thức, tự hỏi biết bao giờ các em mới tìm được một tình yêu chân thật và quý giá đây".

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]G0fJIRrbpN[/mecloud]