Dòng sự kiện:

Mẫu bạn trai "chu đáo nhất hệ mặt trời" khiến nàng "say như điếu đổ"

23:29 17/09/2015
“Ăn trái cây phải nhả hột, tìm đâu cũng không thấy giấy vụn, anh lấy tay ra để tôi bỏ vào”.

 

 

 

Dưới đây là tiêu chuẩn dành cho các chàng nếu muốn trở thành mẫu bạn trai “chu đáo nhất hệ mặt trời” đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

1. Tôi tát anh ấy một cái, ảnh quay sang hỏi tôi sao tay em lại lạnh thế này.

2. Có lần chị hai cúi đầu xuống kiếm đồ, anh rể bèn lấy tay chắn ngay góc bàn. Nên chỉ cần chị hai ngước đầu lên sẽ chạm vào tay anh, không bị trúng đầu nữa.

3. "Đứng yên đừng nhúc nhích, anh sẽ tới ngay!"

4. Lúc bạn trai tôi đang lim dim ngủ, tôi lại gần khẽ nói vào tai anh "em mượn điện thoại anh chút nhé!". Chỉ thấy anh "uhm" nhẹ nhàng 1 tiếng rồi ngủ tiếp chứ không phải là giật mình tỉnh dậy nói không được, tôi đã hiểu cuộc đời này anh ấy là duy nhất.

5. Một lần vô tình mở điện thoại anh lên, thấy trong ghi chú toàn ghi biển số xe. Hỏi anh, anh liền nói mỗi khi tiễn em lên xe đều phải ghi số xe lại hết.

Bài viết chia sẻ về mẫu bạn trai "chu đáo nhất hệ mặt trời" đang gây xôn xao.

6. Ăn trái cây phải nhả hột, tìm đâu cũng không thấy giấy vụn, anh lấy tay ra để tôi bỏ vào.

7. Lần đầu cùng bạn trai đùa giỡn trên giường, nửa đêm thế nào cũng sẽ xảy ra chuyện "anh tình tôi nguyện". Đang lúc cuồng nhiệt, mới nhớ trong nhà không có "áo mưa".

Tôi bảo anh cứ tiếp tục đi, anh không chịu, mặc lại quần áo ra ngoài mua. Đương nhiên, đây không phải trọng điểm. Trọng điểm chính là: Lúc đi ra cửa, thấy rác vẫn chất đống đó, anh liền tiện tay mang đi đổ... mang đổ giùm đó...

8. Chồng mình thích bóng đá (tất nhiên đàn ông nào cũng vậy) ngủ đến 1h30 thì anh dậy đi xem trận 1h45. Mình lim dim ngủ thì nghe anh lẩm bẩm "để đập hết mấy con muỗi bay trong mùng này em ngủ cho ngon". Loay hoay cả buổi 2h mấy mới dắt xe đi. Tất nhiên mình thích soái ca lãng mạn nhưng hôn nhân thì chỉ có thực tế, ít ra mình hài lòng về điều này.

[mecloud]k04WUwSozY[/mecloud]

9. Cả ngày 2 đứa đi làm mệt, kiệt sức. Tối về nhà tôi mỏi nhức xương khớp cứ lăn qua lăn lại, hấm hích... anh nghỉ chơi game ngồi lên giường bóp chân tay cho tôi. Tôi ngủ ngon ngay sau đó.

10. Anh mua điện thoại IP 6s mới. Anh nói: "Anh mua chủ yếu cho em tự sướng thôi!"

11. Anh ơi chúng nó bảo em béo.

-Chắc mắt chúng nó có vấn đề

Thế là mình từ bỏ giấc mơ giảm cân luôn.

“Đính kèm” 11 mẫu bạn trai lý tưởng, chủ nhân của bài viết còn đưa ra lời khuyên các cô gái hãy tìm cho mình một người đàn ông “hội tụ” đủ 7 đức tính tốt đẹp của “bạn trai nhà người ta” như sau:

- Chịu đặt ảnh của bạn vào trong ví tiền của anh ta

- Thoải mái đưa tiền cho bạn tiêu

- Dám để bạn cắn lưu lại dấu vết trên người anh ta

- Dám viết về bạn trên mạng xã hội

- Dám để bạn biết tất cả về anh ta

- Khi bạn giận dỗi đòi chia tay cũng không vứt bạn, mà ôm chặt lấy bạn không để bạn đi

- Dám chịu trách nhiệm và đối tốt với bạn cả đời. Chiều chuộng bạn tới vô pháp vô thiên, khiến những người đàn ông khan chịu không nổi tính xấu của bạn.

Với 11 mẫu bạn trai có tính cách như trên khiến nhiều cô nàng cư dân mạng “say như điếu đổ” và có những phản hồi tích cực cho bài viết. Nhiều cô gái còn thích thú chia sẻ câu chuyện cá nhân: “Mình hay khó chịu. Hồi quen nhau mỗi lần khó chịu mình hay nổi điên lên rồi cắn anh. Anh cũng chỉ chịu trận rồi nhăn răng cười xong lại mua kem cho mình ăn hạ hỏa…”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều cô gái cũng cho rằng, thực tế cuộc sống sẽ không có người đàn ông nào đủ “tiêu chuẩn” để trở thành bạn trai “chu đáo và hoàn hảo nhất hệ mặt trời”. Đồng thời không đồng ý với tiêu chuẩn chọn người yêu: “Ai nói gì thì nói chứ mình không thích bạn trai đặt ảnh mình vào ví, kiểu như nó để vào ví rồi nhét vào túi quần sau rồi lại ngồi lên”.

Trước đó, cư dân mạng cũng đã lan truyền bức ảnh về “chàng trai chu đáo nhất năm 2014”.

Bức ảnh về "chàng trai chu đáo nhất năm 2014".

Theo đó, bức ảnh ghi cảnh đôi nam nữ đang mải mê “yêu” trước cổng một ngôi nhà.

Chàng trai liên tục đổi tư thế hết đứng rồi ngồi khiến người xem... phát ngượng. Đặc biệt, anh chàng này còn chu đáo mang theo 1 chiếc quạt mini để chống lại thời tiết nóng nực.

Trong tư thế ngồi, chàng ta còn cầm quạt đưa sát vào mặt anh và cô gái cho mát.

Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi “có cánh” cho chàng trai này. “Anh chàng này mắc cười ghê, chắc đã lường trước được chuyện sẽ xảy đến như thế nên mới mang quạt đi chứ gì. Đúng là người đàn ông chu đáo”, bạn H. N viết.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]hqFq2gMaIc[/mecloud]