Dòng sự kiện:

Mâu thuẫn gia đình, mẹ nhẫn tâm ném con gái 2 tuổi xuống sông

17:19 14/09/2015
Do mâu thuẫn trong gia đình, một bà mẹ nhẫn tâm ném con gái 2 tuổi của mình xuống sông, khiến bé gái chết đuối.
 Cảnh sát vừa bắt giữ một bà mẹ vào ngày 11/9, sau khi phát hiện bà ta ném con gái 2 tháng tuổi xuống sông do xung đột trong gia đình, khiến bé chết đuối tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, Shanghaiist đưa tin hôm 13/9.
 

Cai, một cảnh sát địa phương cho biết ngày 11/9, sau khi nhận được một cuộc điện thoại vào lúc 10h30, anh và hai đồng nghiệp lập tức đến hiện trường.

Nơi người phụ nữ ném con xuống sông.

 “Lúc chúng tôi đến gần cây cầu, chúng tôi thấy một người phụ nữ đang ngồi trên lan can và ném một bé gái xuống sông”, Cai nói với các phóng viên.

Cảnh sát và đội cứu hộ lặn xuống bờ sông để tìm thi thể của bé gái.

Theo thông tin từ Shanghaiist, Cai cùng một đồng nghiệp đã nhảy xuống dòng nước cố cứu đứa bé, trong khi cảnh sát còn lại cố gắng khống chế bà mẹ trẻ này cùng một đứa con gái khác của cô ta. Dù cố gắng lặn xuống nước tìm bé gái nhưng không thành công, ba cảnh sát phải  gọi cho đội cứu hộ tới giúp đỡ. 20 phút sau, một nhóm người phát hiện thi thể mềm nhũn của cô bé.

Theo điều tra ban đầu, cô gái trẻ này họ Zou, sinh năm 1995, quê ở tỉnh Quý Châu nhưng vài năm gần đây thì sống ở tỉnh Phúc Kiến. Bé gái chết đuối mới chỉ hai tuổi. Zou còn có một cô con gái lớn hiện 5 tuổi.

Zou thú nhận với cảnh sát cô ném con xuống sông do có mâu thuẫn trong gia đình.

Ngọc Diệp (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang hot nhất : [mecloud]DEOjei4baL[/mecloud]