Dòng sự kiện:

MC Cát Tường nhắn cho cô gái bị 'phũ': 'Người tốt sẽ tự tìm đến với mình!'

15:26 09/12/2016
'Bà mai' của chương trình Bạn muốn hẹn hò dành cho cô gái nhiều lời động viên sau khi trở thành tâm điểm của dư luận những ngày này.

Câu chuyện chàng trai Hà Nội từ chối bạn gái dễ thương trong chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa phát sóng đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người trong những ngày qua. Từ việc chàng trai từ chối hẹn hò cô gái dù trước đó liên tục có những chia sẻ tỏ ra ăn ý, tạo cho cô gái hy vọng đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu, thậm chí có những phản ứng tiêu cực dành cho nam nhân vật chính.

Vụ việc càng đẩy đi xa hơn khi chàng trai có những chia sẻ gây chú ý như viết lên trang cá nhân hàm ý nói rằng cô gái sẽ kinh doanh tốt hơn sau khi chương trình phát sóng. Mới đây nhất, anh chàng cũng có chia sẻ đổ lỗi cho BTV của chương trình cắt gọt khiến mình bị khán giả ghét.

Chàng trai hàm ý chia sẻ mình đã bị e-kip chương trình 'hại'

Về phía cô gái, trên trang cá nhân cô cũng đã có những chia sẻ đầu tiên, trong đó cô khẳng định mình không mong thăng tiến nhờ chương trình. Cả hai nhân vật đều có những chia sẻ trên trang cá nhân và hiện tại không đồng ý chia sẻ với báo chí. Câu chuyện này có vẻ như sẽ chưa có hồi kết khi cả hai nhân vật đều đưa ra những thông tin gây tranh cãi trái chiều.

Giữa lúc vụ việc ồn ào thì Hoàng Sang - cô gái bị từ chối hẹn hò tiết lộ sau khi chương trình kết thúc, đích thân MC Cát Tường đã nhắn tin an ủi và động viên cô cố gắng vượt qua.

Tin nhắn MC Cát Tường nhắn gửi cô gái sau nhiều ngày trở thành nhân vật được chú ý

'Hôm qua giờ báo chí cũng nhiều người rồi báo chí tìm chị hỏi về em. Haizza, thôi cứ bình tĩnh mà sống em nhé, giờ lo kinh doanh tốt đi. Đời mà, trong cái rủi có cái may. Giờ em chỉ cần tỉnh táo lựa chọn, người tốt sẽ tự tìm đến với mình. Nhớ là đừng bao giờ bi quan trong tình yêu' - MC Cát Tường gửi tin nhắn động viên cô gái.

Thông qua chia sẻ của nữ MC dành cho Hoàng Sang, nhiều người cũng đưa ra nhiều phán đoán liên quan đến câu chuyện đang gây ồn ào này. Về phía chàng trai, sau khi anh chia sẻ bị ê-kip 'hại', chúng tôi đã liên hệ với BTC với mục đích tìm hiểu câu chuyện đầy đủ và khách quan nhất.

BTC cho biết hiện đang xác minh lại và sẽ có câu trả lời sớm nhất cho những người đã, đang và luôn ủng hộ chương trình.

Báo Đất Việt

Nguồn: Gia đình Việt Nam