Dòng sự kiện:

MC "Chiếc nón kỳ diệu" khoe ảnh con trai đầu lòng mới chào đời

02:00 22/08/2015
Trên trang cá nhân, ông bố trẻ chia sẻ niềm hạnh phúc được lên chức bố.

Vợ chồng MC Tuấn Tú trong ngày cưới

Trưa 21/8, trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh ôm con trai vừa chào đời cùng dòng status tràn ngập niềm vui: "Các bác ơi, cháu đã ra rồi ạ!". Ông bố trẻ cho biết, em bé chào đời lúc 7h20 phút sáng bằng phương pháp đẻ mổ, cân nặng 3,1 kg. 

Qua mạng xã hội, rất đông bạn bè đồng nghiệp và fan đã gửi lời chúc mừng đến gia đình MC Tuấn Tú. Ai cũng khen, "bé cưng" của vợ chồng anh trông kháu khỉnh như một "thiên thần nhỏ".

MC Tuấn Tú từng là một trong những người dẫn chương trình được yêu thích nhất của VTV qua game show "Chiếc nón kỳ diệu".  Anh cũng tham gia khá nhiều phim nhựa, truyền hình và còn là một người mẫu. 
 
Tháng 8/2012, Tuấn Tú kết hôn khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Vợ anh làm việc ngoài ngành nghệ thuật. Cách đây hai năm, "bà xã" của Tuấn Tú từng có thai nhưng không may bị sẩy. Chính vì vậy mà vợ chồng anh hết sức vui mừng khi "hoàng tử bé" chào đời. 
Sau khi kết hôn, Tuấn Tú hạn chế tham gia  hoạt động nghệ thuật nữa. Anh chuyển hướng sang ngành Công an. Hiện, Tuấn Tú mang quân hàm Thiếu ta, chuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ cho ngành.
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

 


TAG