Dòng sự kiện:

MC Huyền Ny khoe ảnh cưới lãng mạn cách đây 10 năm ở Mỹ

02:00 12/11/2015
Mới đây, Huyền Ny đã bất ngờ chia sẻ với công chúng những hình ảnh trong bộ ảnh cưới ngọt ngào được thực hiện cách đây 10 năm của cô và người chồng nha sĩ.

 

 

 

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]
Bộ ảnh cưới thực hiện ngoài trời ở nước Mỹ, lấy bối cảnh dã ngoại hướng về thiên nhiên. Cô dâu Huyền Ny diện váy cưới được thiết kế kỳ công với dải khăn voan trải dài như công chúa. Trong khi đó, chú rể diện áo sơ mi trắng giản dị, ra dáng thư sinh. Những bức ảnh này cho thấy vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Huyền Ny bên chồng trong khung cảnh thơ mộng, lãng mạn của thảo nguyên xanh mát. 
Cô dâu và chú rể chụp ảnh lãng mạn trên đồi cỏ xanh.

Bật mí về bộ ảnh cưới cách đây 10 năm, Huyền Ny cho hay: "Để có được tấm hình cô dâu với khăn voan cưới bay phất phới trong gió, chú rể đã ra sức tung thật mạnh để khăn voan bay cao. Chú rể mạnh tay quá, cùng với gió biển khiến khăn voan bay luôn đi xa. Vậy là cả cô dâu chú rể lẫn nhiếp ảnh bỏ cả giày dép rượt theo khăn voan. Nhớ lại cảnh ba người rượt nhau trên biển lãng mạn quá. Đến lúc mệt quá thì cũng chụp lại được khăn voan và tiếp tục chụp hình tuy cũng có phần đuối sức".

Bức ảnh cưới nên thơ thực hiện trên ghềnh đá, được rừng cây xanh phía xa làm nền tuyệt đẹp.


Đây cũng là lần đầu nữ MC nói về khoảnh khắc được ông xã cầu hôn. Cô từng tâm sự về người bạn đời khá xúc động: "Mới đó mà mình đã gặp nhau hơn 17 năm. Em về làm vợ mình có lẽ cũng hơn 10 năm. Cùng nhau đi qua sóng gió, giờ đây em yêu mình nhiều hơn bao giờ hết. Ân tình chưa khi nào thấy đủ. Nếu có kiếp sau, vẫn xin được làm vợ mình thêm một lần nữa. Chỉ sợ mình chán em.”

MC Huyền Ny trong bộ ảnh cưới cách đây 10 năm.


 

Huyền Ny chia sẻ, sau gần 7 năm quen nhau, ông xã chính thức cầu hôn cô và với cô, đó là khoảng thời gian đặc biệt, nhất là đúng lúc cô nhận được thư báo đỗ khóa tiến sĩ chuyên ngành dược. Một năm sau, hai người quyết định cưới nhau và tình yêu họ dành cho nhau được minh chứng qua thời gian. Với Huyền Ny, hôn nhân đã mang đến cho cô sự ổn định trong cuộc sống, là bến đỗ bình yên để quay về sau một ngày làm việc.

Tuy thực hiện cách đây 10 năm nhưng bộ ảnh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.


Nếu như khoảng thời gian trước Huyền Ny không muốn tiết lộ nhiều về chuyện gia đình riêng thì khi trở lại showbiz Việt lần này, nữ MC thẳng thắn bộc bạch về ông xã cùng những thiên thần nhỏ của mình. Từ khi công khai chuyện gia đình, Huyền Ny thoải mái chia sẻ cảm xúc với ông xã và các con trên trang cá nhân.

Nhiều bạn trẻ đã thể hiện sự khâm phục trước mối tình bền chặt và đẹp như mơ của cặp đôi. Giữa đời sống showbiz đầy những cám dỗ, MC Huyền Ny có thể được xem là một tấm gương sáng về người phụ nữ luôn cố gắng vun đắp hạnh phúc cho cuộc sống gia đình mà không phải bất kì người nghệ sĩ nào cũng làm được.

Cô cũng là một trong số khá ít ngôi sao trong giới showbiz quyết định tiết lộ chuyện hôn nhân khá muộn. Ngay từ đầu, cô không có ý định chia sẻ thông tin về chồng và các con vì muốn giữ sự bình yên cho gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, khi một vài hình ảnh gia đình bị rò rỉ nên cô và chồng đã quyết định công khai hình ảnh gia đình để tránh những lời đồn thổi ác ý gây ảnh hưởng đến gia đình.

Để có được tấm hình cô dâu với khăn voan cưới bay phất phới trong gió, ê kip chụp hình đã có những kỷ niệm khó quên.


Vóc dáng yêu kiều của người mẫu khiến cô dâu Huyền Ny thêm quyến rũ.

Huyền Ny cho biết, ông xã vốn là mối tình đầu của cô, họ quen biết nhau từ khi còn bé. Vào năm 2011, Huyền Ny hạ sinh con trai đầu lòng Levin. 3 năm sau, vợ chồng cô chào đón thêm cặp sinh đôi là hai bé gái Hạ Mây và Hải Cát. Đây cũng là khoảng thời gian cô đột nhiên vắng bóng trên các sân khấu trong nước và hải ngoại. 

Hình ảnh về mái ảnh hạnh phúc của Huyền Ny bên chồng và 3 con, đặc biệt là cặp sinh đôi 4 tuổi đáng yêu.

MC Huyền Ny nổi tiếng với gu thời trang mặc đẹp trong làng giải trí Việt và một thời bị gắn liền với tên gọi "bạn gái tin đồn của Đan Trường". Cô từng giấu kín chuyện gia đình riêng nhưng sau khi bị rò rỉ một vài hình ảnh cá nhân, cô và ông xã quyết định chia sẻ những câu chuyện của mình để tránh hiểu lầm. Chồng của Huyền Ny là một bác sĩ nha khoa, hơn cô 7 tuổi. Anh rất ủng hộ vợ theo đuổi con đường nghệ thuật nên tình nguyện làm hậu phương, chăm sóc gia đình, các con khi cô vắng nhà.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip xem nhiều nhất:

[mecloud]zdCc2eNgdG[/mecloud]